SAO » Chuyện làng sao

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 tập 8: Chủ nhân bản hit 'Nàng Thơ' chính thức dừng chân, Mascot Sứa Thủy Tinh chạm tim người nghe với ca khúc mới đầy cảm xúc

Thứ bảy, 30/09/2023 07:33

Các mascot của Ca sĩ mặt nạ mùa 2 đều gây ấn tượng bởi những màn trình diễn vô cùng cảm xúc và sôi động. Tại tập này, Thỏ Xỏ Khuyên là Hoàng Dũng phải lộ diện đầy tiếc nuối.

Không để khán giả phải chờ lâu, tập 9 của chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2 chính thức lên sóng. Tại tập này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những màn trình diễn rất kịch tính. Kèm theo đó, sự trở lại của các mascot Thỏ Xỏ Khuyên, Hippo Happy, Cún Tóc Lô, Sứa Thủy Tinh cũng sẽ đốt cháy sân khấu theo phong cách riêng của mình.

Sau màn trình diễn phá đảo với bản hit triệu view ở tập trước, Sứa Thủy Tinh đã một lần nữa khẳng định phong độ của mình ở tập này. Tại đây, cô nàng quyết định thử sức với ca khúc mới nói về một mối tình đang dang dở và cảm xúc khó quên của người phụ nữ sau chia tay. Không để khán giả thất vọng, Sứa Thủy Tinh gây thổn thức khi lên những đoạn highnote vô cùng chuyên nghiệp khiến cả khán phòng như bùng cháy.

Sứa Thủy Tinh gây thổn thức khi lên những đoạn highnote vô cùng chuyên nghiệp

Tại tập 8 này, mascot Thỏ Xỏ Khuyên cũng gây ấn tượng không kém. Trình diễn ca khúc "Người con gái ta thương" khiến người xem phải liên tục xuýt xoa và thán phục. Tiếp nối các vòng trước, Thỏ Xỏ Khuyên vẫn chiếm trọn được tình cảm của người xem. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng nhận định bài Thỏ hát không phải để nghe mà để thấm.

Thỏ Xỏ Khuyên vẫn chiếm trọn được tình cảm của người xem

Được nâng cấp với ngoại hình ấn tượng, mascot Hippo Happy tiếp tục khuấy động sân khấu với ca khúc "Giữ lấy làm gì" của Monstar. Vượt ngoài sự mong đợi của người hâm mộ, phần trình diễn đầy rực lửa và đẳng cấp của cô nàng đã mang đến một màu sắc vô cùng độc lạ. Bên cạnh đó, mascot còn khiến khán giả cười không ngớt với những lần quăng miếng siêu lầy lội. Tại đây, Trấn Thành và Tóc Tiên cũng dần đoán ra được vị mascot này là ai.

Phần trình diễn đầy rực lửa và đẳng cấp của cô nàng đã mang đến một màu sắc vô cùng độc lạ

Mascot Cún Tóc Lô khiến cả trường quay đứng ngồi không yên với giọng hát siêu nội lực, mạnh mẽ. Xuất hiện với thần thái sang chảnh và uy nghi, Cún Tóc Lô đã thể hiện ca khúc "Phai" không thể hoàn hảo hơn. Nhật Thủy nhận xét Cún Tóc Lô sở hữu chất giọng đặc trưng rất ít người có. Bên cạnh đó, cô nàng cũng gây bất ngờ với bộ mascot được nâng cấp thành nhiều điểm nhấn trông như một dân chơi thực thụ.

Cô nàng cũng gây bất ngờ với bộ mascot được nâng cấp thành nhiều điểm nhấn trông như một dân chơi thực thụ

Kết thúc những màn trình diễn mãn nhãn cả phần nghe lẫn phần nhìn đến từ 4 vị mascot, người nhận được số phiếu bầu thấp nhất sẽ bị loại. Không ngoài dự đoán, mascot Hippo Happy chính là nhân vật sở hữu lượt bình chọn cao nhất với 36,8%. Tiếp nối thuộc Cún Tóc Lô, Sứa Thủy Tinh với số phiếu lần lượt 30,1%, 17,8%. Và không may, với 15,53% Thỏ Xỏ Khuyên đã phải dừng chân trước sự tiếc nuối của đông đảo khán giả. Đúng như dự đoán của nhiều fan, Thỏ Xỏ Khuyên chính là Hoàng Dũng.

Đúng như dự đoán của nhiều fan, Thỏ Xỏ Khuyên chính là Hoàng Dũng

Sau khi gỡ bỏ lớp mặt nạ, Hoàng Dũng được ban cố vấn khen ngợi hết lời. Theo đó, Trấn Thành nhận xét anh thuộc tuýp người hiền lành, trầm tính. Về phía Tóc Tiên lại rất nể về khả năng sáng tác âm nhạc đỉnh cao của giọng ca "Nàng thơ".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới