SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ MiA lên tiếng về tin đồn tiết lộ bị bệnh suy gan để PR sản phẩm mới

Thứ ba, 12/03/2019 10:11

MiA khẳng định cô không bao giờ đem bệnh tình, mạng sống của mình để PR cho sản phẩm, tên tuổi.

Cách đây ít ngày, ca sĩ MiA gây chú ý khi tiết lộ bản thân phải nhập viện cấp cứu vì bị suy gan do lạm dụng thuốc Panadol. Nữ ca sĩ cho biết việc bị suy gan đã khiến cho gia đình vô cùng lo lắng: "Mình trở bệnh nặng, mẹ thì khóc. Ba thì chạy véo từ Vĩnh Long vào thẳng bệnh viện chăm sóc cho mình. Chồng thì đang đi du lịch cùng gia đình cũng phải bay về gấp... Túc trực lấy xét nghiệm. Nghe bác sĩ báo tin xấu. Ông khóc... Em gái gọi điện thoại khóc tu tu. Anh hai mình thì cõng mình bị hôn mê đi cấp cứu. Mới thấy mình hay xem thường sức khoẻ của mình quá. Dẫn đến bây giờ ba mẹ phải buồn rầu lo cho mình nữa".

Ca sĩ MiA bị suy gan do lạm dụng thuốc.

Tuy nhiên, có một số người lại đồn rằng MiA lấy bệnh tình ra để PR sản phẩm mới. Trước tin đồn này, nữ ca sĩ đã lên tiếng: "Cảm ơn mọi người mấy ngày qua quan tâm theo dõi và nhắn tin gọi điện để chia sẻ với MiA. Hiện tại MiA đã tỉnh táo. Sức khoẻ không còn như trước đây nhưng MiA sẽ không ngừng cố gắng nghe theo bác sĩ để điều trị cho hết bệnh. Mới có thể có sức khoẻ để làm việc trở lại ...

Nhưng có 1 vài điều muốn nói ra. Hiện tại MiA chả có sản phẩm nào sắp ra mắt để mà dùng chuyện bệnh tình, sức khoẻ, mạng sống của mình để đem ra PR cả. Có thể khán giả được tiếp xúc nhiều với những chiêu trò PR để ra mắt sản phẩm nên không khỏi nghi ngờ, MiA không trách ai gì cả . Nhưng mà cũng khá buồn vì những bình luận tiêu cực. Mọi người ơi, có nhiều cách PR mà. Nếu MiA chọn đi lên bằng scandal thì chắc giờ MiA nổi tiếng hơn nhiều...

Không lẽ chỉ vì 1 sản phẩm mà mình phải nằm xe cấp cứu, súc ruột đau đớn, rồi nhập viện, nằm ngoài hành lang bệnh viện như thế này sao mọi người? Rồi ba mẹ, anh chị em, chồng mình khóc lóc, chạy tới chạy lui để lo lắng cho mình. Không lẽ chỉ vì 1 sản phẩm mình đánh đổi như vậy ạ?

Mình sống rất thẳng thắng, có sao nói vậy thôi ạ. Cũng do mình làm việc quá căng thẳng, thường xuyên phải nương nhờ vào thuốc giảm stress giảm đau, mà không tìm hiểu kĩ lưỡng, nghĩ là mình còn trẻ nên không sao, nên bây giờ bệnh rồi thì đâu có trách được ai. Trách mình thôi.

MiA cũng muốn gửi ới những bạn trẻ gặp phải những thói quen như MiA thì hãy tiết chế lại, ăn uống luyện tập thể thao để có 1 sức khoẻ tốt, không gì bằng sức khoẻ hết. Đừng như MiA đến giờ thì hối hận nè. Giờ nằm giường bệnh mới thấy thương gia đình mình, thương bản thân nhiều hơn. Từ nay mình sẽ không cố ôm đồm công việc nữa. Sẽ cố gắng chăm lo cho sức khoẻ mình hơn".

Ca sĩ MiA khẳng định không lấy chuyện bệnh tình ra để PR sản phẩm mới.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới