SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Minh Chuyên công khai toàn bộ gương mặt bố của con trai, đẹp chuẩn 'soái ca'

Thứ bảy, 10/08/2019 16:13

Đây là lần đầu tiên, Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 công khai toàn bộ gương mặt bố của con trai cô. Người đàn ông lâu nay được Minh Chuyên úp mở, giấu kín.

Giữa tháng 4/2019, Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 Minh Chuyên hạ sinh quý tử đầu lòng. Danh tính về bố em bé vẫn được nữ ca sĩ giấu kín. Không cưới xin cũng chưa một lần công khai bạn trai, nữ ca sĩ sinh năm 1986 bất ngờ sinh con khiến cô nhận về không ít điều tiếng.

Cách đây không lâu, Minh Chuyên từng lên tiếng về việc bị một số tài khoản Facebook giả mạo nhắn tin khủng bố, tố cáo, bịa đặt chuyện cô sinh con cho một lão đại gia để được hát nhạc Phú Quang. Gần đây, nữ ca sĩ quê Hà Nam thường xuyên úp mở về gương mặt người đàn ông trong bóng tối. Và không còn giấu giếm gì thêm nữa, mới đây Minh Chuyên chính thức đăng ảnh cận cảnh toàn bộ gương mặt bố của con trai cô. Dân mạng xuýt xoa và không ngớt lời ngợi khen trước dung mạo điển trai như trai Hàn của người đàn ông này.

Ca sĩ Minh Chuyên công khai toàn bộ gương mặt bố của con trai, đẹp chuẩn 'soái ca'

"Góc khoe Bố Thằng Cu!

“Nếu đã dốc hết ngây thơ để yêu người trước kia, thì xin hãy yêu người đến sau bằng tất cả sự trưởng thành!”

Khi mà cả hai đã không còn trẻ dại... Khi những vết thương lòng cũng tan đi Khi chúng mình nhìn vào mắt nhau mà tha thứ, mỉm cười thấy trong đó là tương lai! Chúng ta đang đi cùng nhau qua bão giông gió nổi... Những chuyện đã qua cũng đã thành chuyện cũ, những tổn thương rối bời cũng xóa dần theo tháng năm. Em cũng dần dần không còn buồn nữa… Bởi vì đó là tất cả những gì vốn dĩ phải xảy ra, phải đến, phải chấp nhận… Chúng ta không làm khác được!

Những năm tháng non trẻ xưa kia, chúng ta yêu một người bằng tất cả bồng bột và dại khờ, thứ chúng ta đón lấy ít nhiều là nụ cười và đớn đau nếm trải!

Đến một độ tuổi nào đó, chúng ta yêu một cách thản nhiên, chậm rãi, yêu một cách dịu dàng mà không vội vã. Vì chúng ta hiểu rằng đó là cách mà những người trưởng thành ở bên cạnh nhau những năm tháng về sau. Chúng ta chỉ thực sự trưởng thành khi trải qua mất mát, khi phải đánh đổi, khi phải thản nhiên nhìn cuộc sống lấy đi rất nhiều nhưng rồi cũng trả lại xứng đáng.

Những ngày tháng sau này... em mong... sẽ là những ngày rất khác!!!

Sau nhiều úp mở, giấu giếm - cuối cùng Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 cũng đã đăng ảnh cận cảnh toàn bộ gương mặt người đàn ông của đời cô

Chúng ta nhìn vào mắt nhau mà không gợn chút buồn, chúng ta nhìn vào tương lai mà không đổ lỗi cho bất kỳ ai cả. Nếu đã đi bên nhau không chút hối hận, nếu anh không muốn quay đầu, em không muốn buông tay, thì những ngày dài tháng rộng hiện tại hãy cứ yêu bằng tất cả những gì trái tim ta có, để chúng ta bù đắp lại, để em thôi không day dứt, để anh không phải cúi đầu lặng im, để sau tất cả là nụ cười...

Nhất định sau này là những ngày hạnh phúc anh nhé! Nhưng... em vẫn muốn hỏi anh một điều rằng: “YÊU EM RỒI - ANH CÓ HỐI HẬN KHÔNG?!” - nữ ca sĩ chia sẻ đầy ngôn tình.

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)