SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Minh Chuyên được ông xã tổ chức sinh nhật hoành tráng

Thứ tư, 12/01/2022 10:35

Trong ngày sinh nhật của mình, ca sĩ Minh Chuyên hạnh phúc khi được chồng làm bác sĩ tổ chức một buổi tiệc hoành tráng.

Mới đây, ca sĩ Minh Chuyên hạnh phúc khoe được ông xã tổ chức sinh nhật hoành tráng. "Cảm ơn tất cả người thân, anh, em, bạn bè. Cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc, tới dự sinh nhật ấm cúng của Minh Chuyên. Đặc biệt cảm ơn chồng yêu đã luôn thương và chiều vợ tới bến. Năm nào cũng từ Nam ra Bắc, từ Hà Nội đến Hà Nam. Minh Chuyên vui, hạnh phúc và may mắn vì được biết, được quen, được chơi cùng các anh các chị em! Hi vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chúng ta. Xin chúc tất cả mọi người mạnh khỏe, vạn sự như ý. Mãi là bạn tốt, anh, em tốt, những người thương yêu nhau nhé! Love you!", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Minh Chuyên được chồng tổ chức tiệc sinh nhật.

Không gian tiệc sinh nhật của ca sĩ Minh Chuyên.

Ca sĩ Việt Tú đến chúc mừng sinh nhật Minh Chuyên.

Giữa tháng 4/2019, Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 Minh Chuyên hạ sinh quý tử đầu lòng. Thời điểm đó, danh tính về bố em bé vẫn được nữ ca sĩ giấu kín. 7 tháng sau khi sinh con trai, Minh Chuyên và chồng chính thức đăng ký kết hôn.

Trước đây, Minh Chuyên từng bị một số tài khoản Facebook giả mạo nhắn tin khủng bố, tố cáo, bịa đặt chuyện cô sinh con cho một lão đại gia để được hát nhạc Phú Quang. Nhưng việc công khai chân dung ông xã đã giúp nữ ca sĩ xóa tan tin đồn này. Được biết, chồng Minh Chuyên hơn cô 9 tuổi, là bác sĩ, làm việc tại Nha Trang và Hà Nội. Cô được chồng hết mực cưng chiều, thậm chí được chồng tặng một khu vườn rộn 12 nghìn m2 gồm ruộng, ao cá và vườn cây trĩu quả làm nơi thư giãn.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới