SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Minh Chuyên khoe body gợi cảm ở tuổi U35, và cuộc sống bình yên bên ông xã doanh nhân

Thứ tư, 14/09/2022 19:40

Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010 Minh Chuyên đang có cuộc sống bình yên, viên mãn bên ông xã doanh nhân và con trai.

Minh Chuyên sinh năm 1988 là một ca sĩ được khán giả biết đến và yêu mến sau khi giành giải quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010. Tháng 4/2019, cô gây bất ngờ khi hạ sinh quý tử đầu lòng dù không hề có thông tin gì về chuyện kết hôn hay mang bầu trước đó. Thời điểm đầu khi mới sinh em bé, thi thoảng Minh Chuyên khoe khéo bạn trai nhưng vẫn giấu mặt. Chính điều đó đã làm dấy lên nhiều tin đồn không hay xung quanh đời tư của nữ ca sĩ.

Khi con trai được 7 tháng tuổi, cô và bạn trai đăng ký kết hôn, và đến lúc này thì dung mạo ông xã của Minh Chuyên đã được công khai một cách rõ ràng. Theo chia sẻ, ông xã của nữ ca sĩ là bác sĩ làm việc tại Hà Nội và hơn cô 11 tuổi. Cặp đôi chung sống được một thời gian, đặt mục tiêu chăm con đến khi bé lớn hơn mới tính chuyện đám cưới.

Minh Chuyên khoe body chuẩn chỉnh ở tuổi U35

Thực đơn giữ dáng của Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010

Mới đây, Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010 cho lên sóng loạt ảnh mặc bikini 2 mảnh cực gợi cảm. Ở tuổi 34 và sau một lần sinh nở, vóc dáng của nữ ca sĩ vẫn nhận về vô số lời khen. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khoe luôn bữa ăn xịn xò, đầy đủ chất. Dù là một cái tên không quá nổi đình nổi đám nhưng cuộc sống bên chồng doanh nhân thành đạt và quý tử kháu khỉnh của Minh Chuyên được nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ ca sĩ được ông xã doanh nhân cực cưng chiều

Tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Minh Chuyên

Trước đây, Minh Chuyên từng bị một số tài khoản Facebook giả mạo nhắn tin khủng bố, tố cáo, bịa đặt chuyện cô sinh con cho một lão đại gia để được hát nhạc Phú Quang. Nhưng việc công khai chân dung ông xã đã giúp nữ ca sĩ xóa tan tin đồn này. Được biết, chồng Minh Chuyên hơn cô 9 tuổi, là bác sĩ, làm việc tại Nha Trang và Hà Nội. Cô được chồng hết mực cưng chiều, thậm chí được chồng tặng một khu vườn rộng 12 nghìn m2 gồm ruộng, ao cá và vườn cây trĩu quả làm nơi thư giãn.

Hiện tại, con trai Minh Chuyên được hơn 3 tuổi với tên gọi thân mật là Ca DuMi. Cậu bé dành được nhiều tình cảm từ khán giả vì sở hữu nét đáng yêu. Minh Chuyên hiện vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài show diễn và thời gian chủ yếu vẫn tập trung dành hết để chăm sóc thiên thần nhỏ.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới