SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Minh Chuyên 'nấc lên từng tiếng', chia sẻ những trang viết tay nhạc sĩ Phú Quang viết về cô

Thứ tư, 08/12/2021 13:31

Sáng 8/12, nhạc sĩ Phú Quang đã từ giã cõi trần ở tuổi 72 trong niềm tiếc thương vô hạn của khán giả mến mộ.

Sau gần 2 năm nằm viện vì biến chứng bệnh tiểu đường, nhạc sĩ Phú Quang đã trút hơi thở cuối cùng vào 8h45 sáng nay (8/12), hưởng thọ 72 tuổi. Sự ra đi của vị nhạc sĩ viết về Hà Nội hay nhất để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng người thân, bạn bè và công chúng ái mộ.

Rất nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ cảm xúc, kỷ niệm với nhạc sĩ Phú Quang trên trang cá nhân. Mạng xã hội Việt nhuốm màu tang thương trong ngày nam nhạc sĩ ra đi.

Minh Chuyên xúc động chia sẻ lại những dòng viết tay nhạc sĩ Phú Quang viết về mình

Mới đây nhất, ca sĩ Minh Chuyên - Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010 đã khiến khán giả rưng rưng khi chia sẻ những trang viết tay cố nhạc sĩ viết cho cô. "Cháu không thể ngăn cho nước mắt mình ngưng rơi khi nghe tin về chú! Vội vã trốn vào góc phòng nấc lên từng tiếng, quặn thắt, nhói, đau. Cháu giờ vẫn ngồi đây… không biết nói gì… im lặng… đến tê người. Chú và tác phẩm của chú sẽ mãi sống trong tim cháu! Cháu thương chú nhiều! Vĩnh biệt chú! Chú ơi!", Minh Chuyên xúc động chia sẻ.

Minh Chuyên và cố nhạc sĩ Phú Quang từng có nhiều đêm nhạc riêng gây chú ý

Minh Chuyên là một trong những ca sĩ thể hiện thành công nhất nhạc Phú Quang, đặc biệt ở giai đoạn cuối sự nghiệp trước khi cố nhạc sĩ qua đời. Cô và cố nhạc sĩ đã có những đêm nhạc riêng tạo được tiếng vang, và hứa hẹn sẽ là cặp đôi ca sĩ - nhạc sĩ ăn khách về sau. Rất tiếc, nhạc sĩ Phú Quang đã ra đi khá sớm khi nhiều dự định sự nghiệp còn dang dở.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới