SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Minh Hiền đón sinh nhật giản dị sau hành trình chữa bệnh tốn tiền tỷ cho con ở Singapore

Thứ tư, 05/08/2020 10:04

Năm nay, Minh Hiền đã có thể nhẹ nhõm đón sinh nhật khi con trai đã chính thức vượt qua cơn nguy hiểm, chiến thắng bệnh tật để trở về nhà.

Mừng sinh nhật tại gia, ca sĩ Minh Hiền không thể giấu nổi niềm vui và hạnh phúc. Nếu như năm ngoái cô đón sinh nhật cùng con trai ở phòng trọ chật chội tại "Đảo quốc sư tử" thì năm nay nữ ca sĩ đã được ở nhà. Và hơn hết, năm nay con trai cô đã ghép tủy thành công và bình phục hoàn toàn.

Ngày thêm tuổi mới, Minh Hiền viết: "Cảm ơn tất cả mọi người đã dành lời chúc tốt đẹp trong ngày sinh nhật của Minh Hiền.

Mỗi năm trôi qua đều có những cảm xúc khác nhau. Vẫn hạnh phúc bên anh người yêu bé nhỏ nhưng thân tâm An lạc và vui vẻ hơn vì không còn lo lắng phiền muộn, không bị lay động bởi sóng gió cuộc đời nữa.

Bởi những tháng ngày vàng son sẽ ở phía trước chúng ta. Mến chúc những người thân yêu của Minh Hiền luôn bình an, khỏe mạnh và an nhiên".

Tuổi mới, ca sĩ Minh Hiền chỉ mong những người thân yêu luôn bình an, khỏe mạnh và an nhiên.

Tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ được tổ chức tại nhà riêng với sự tham dự của một số người thân thiết.

Năm 2019, ca sĩ Minh Hiền vất vả chạy chữa, giành giật sự sống cho con trai. Con trai nữ ca sĩ bị suy giảm miễn dịch bẩm sinh. Nhưng không may khi con trai Minh Hiền đi tiêm chủng lao đã bị biến chứng chủng lao, vi khuẩn đã chạy khắp người từ da, nội tạng, phổi, não, mũi, miệng và trong máu, tạo các khối u xơ ở trên thận và nách, gây chướng bụng và lồi rốn, còn da xuất hiện rất nhiều vết lở loét trầm trọng.

Để cứu con, ca sĩ Minh Hiền phải lo được số tiền 4 tỉ đồng để bé Minh Đức có thể qua Singapore ghép tủy. Ngoài bán nhà, vay người thân, bạn bè, Minh Hiền còn may mắn khi được Diva Thanh Lam và các nhà hảo tâm giúp đỡ. Rất may sau đó, hành trình chữa bệnh cho con của Minh Hiền đã có kết quả khi bé được ghép tủy thành công và được về nước.

Năm ngoái, ca sĩ Minh Hiền phải đón sinh nhật ở phòng trọ tại Singapore.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới