SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Minh Hiền rao bán nhà để chữa bệnh cho con trai

Thứ bảy, 13/07/2019 18:57

Vì chi phí chữa bệnh cho con quá lớn, ca sĩ Minh Hiền đành phải rao bán căn hộ mình đang sống tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Mới đây, ca sĩ Minh Hiền đã rao bán căn hộ của mình trên trang cá nhân: "Em đã đăng bán nhà trên các trang để gom tiền ghép tủy cho cháu Đức. Có rất nhiều người hỏi nhưng chưa trả lời. Nên hôm nay em đăng lên trang cá nhân của mình để ai có bạn bè cần mua nhà thì giới thiệu cho em với ạ.

Ca sĩ Minh Hiền rao bán căn hộ đang sống tại Hoàng Mai, Hà Nội để có tiền chữa bệnh cho con.

Nhà em đã làm full nội thất chỉ việc xách quần áo đến ở thôi ạ. 2 phòng ngủ, 2 WC, 2 ban công, 1 bếp + phòng khách tổng diện tích 75m2.

Em đã làm sổ đỏ và đang vay trả góp ngân hàng. Ai ưng thì báo em sớm và cọc tiền để em rút sổ về để làm giấy tờ bàn giao ạ. Nhà em cửa chính hướng Đông Nam, ban công hướng Tây Bắc", ca sĩ Minh Hiền viết. Căn hộ nữ ca sĩ muốn bán nằm tại tòa CT1C1-9 chung cư Thông Tấn Xã, nằm sau khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Căn hộ chung cư nữ ca sĩ muốn bán rộng 75m2 và đã hoàn thiện nội thất.

Trước đó, thông tin con trai ca sĩ Minh Hiền - bé Vũ Minh Đức bị nhiễm bệnh đứng giữa ranh giới sinh tử khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa.

Sau khi đã chữa trị tại rất nhiều bệnh viện ở Hà Nội, rồi sau đó tại Singapore, bác sĩ kết luận con trai Minh Hiền bị suy giảm miễn dịch bẩm sinh. Nhưng không may do đã tiêm chủng lao để rồi biến chứng chủng lao, vi khuẩn giờ đã chạy khắp người từ da, nội tạng, phổi, não, mũi, miệng và trong máu, tạo các khối u xơ ở trên thận và nách, gây chướng bụng và lồi rốn, còn da xuất hiện rất nhiều vết lở loét trầm trọng.

Con trai Minh Hiền bị suy giảm miễn dịch bẩm sinh và biến chứng chủng lao.

Để chữa bệnh này cách duy nhất là bé Đức phải thay tủy tại Singapore càng sớm càng tốt. Thế nhưng chi phí thay tủy lên đến 4 tỷ đồng, đã vượt quá khả năng của gia đình.

Để chữa bệnh cho bé, cần số tiền lên đến 4 tỷ đồng. Chi phí quá lớn nên ca sĩ Minh Hiền buộc phải bán nhà.

Biết được hoàn cảnh của Minh Hiền nhiều bạn bè, đồng nghiệp như ca sĩ Trọng Tấn, nghệ sĩ Quốc Trung, ca sĩ Tùng Dương, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My... đã có những động thái giúp đỡ, ủng hộ. Nhưng có lẽ chưa đủ kinh phí nên Minh Hiền đành phải bán nhà để chữa bệnh cho con.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới