SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Minh Hiền tổ chức sinh nhật cho con trai đang trị bệnh ở ngay phòng trọ tại Singapore

Thứ hai, 16/09/2019 10:33

Tiệc thôi nôi của con trai được Minh Hiền tổ chức đơn giản, ấm cúng bên những người thân thiết.

Con trai Minh Hiền - bé Minh Đức vừa đón sinh nhật tròn 1 tuổi bên mẹ, bà ngoại và những người thân thiết. Bữa tiệc nhỏ được tổ chức ngay ở phòng trọ hai mẹ con Minh Hiền thuê tại Singapore. Sau chuỗi ngày dài điều trị bệnh, bé Minh Đức đã hồi phục 60%. Cậu bé cũng rất vui khi nhận được quà tặng từ mọi người.

Ca sĩ Minh Hiền tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở phòng trọ để mừng con trai tròn 1 tuổi.

Trước đây, con trai minh Hiền bị uy giảm miễn dịch bẩm sinh, biến chứng chủng lao. Để chữa trị, Minh Hiền đã lấy tủy của mình để thay cho con. Nữ ca sĩ cũng được nhiều người hỗ trợ để có đủ chi phí 4 tỉ chữa bệnh cho con. Sau khi nằm viện 2 tháng và ca phẫu thuật thành công, con trai Minh Hiền đã được ra viện. Nhưng bé vẫn phải dùng thuốc và khám định kỳ một tuần một lần trong 3 tháng. Bởi vậy, sau khi ra viện, Minh Hiền và con trai ở trọ tại Singapore, đến Tết dương mới bay về Việt Nam. Hiện tại, hai mẹ con Minh Hiền đang sống tại một căn phòng trọ tại "Đảo quốc sư tử".

Sau ca ghép tủy, bé Minh Đức đã hồi phục 60%

Người thân có mặt trong buổi tiệc thôi nôi của con trai Minh Hiền.

Nhắn nhủ đến con trong ngày sinh nhật, Minh Hiền viết: "Gửi đến con - Con trai yêu của mẹ. Mẹ viết ra đây không biết sau này lớn lên con có đọc được không nữa. Nhưng ngay lúc này đây, bao buồn vui ngổn ngang vây quanh mẹ làm cho mẹ không thể ngủ được nhưng nhìn qua con đang say giấc ngon lành thì lòng mẹ lại nhẹ vơi đi rất nhiều. Thời gian qua mẹ buồn và nhiều khó khăn áp lực đè nặng lắm con trai à! Nếu không có con thì mẹ sẽ cô độc và lạc lõng đến nhường nào.

Cảm ơn con đã đến bên đời mẹ. Con là món quà quý giá nhất từ trước đến nay mà mẹ nhận được. Minh Đức - người đàn ông luôn làm mẹ vui. Ngày đầu tiên của khoảnh khắc chúng ta gặp nhau là ngày này của 1 năm trước. Trong sự mệt mỏi và đau của vết mổ nhưng mẹ thấy được niềm hạnh phúc khi con cất tiếng khóc và hình hài bé nhỏ nằm bên cạnh mẹ. Mẹ ngắm khuôn mặt con và hạnh phúc òa đến như 1 phép nhiệm màu.

Nhưng hơn 3 tháng sau thì con bị bệnh và mẹ con mình lang thang các bệnh viện để cứu chữa cho con nhưng đều vô vọng và bệnh tình của con nặng hơn. Thật may là mẹ con mình đã quyết định sáng suốt hành lý nhanh gọn trong 4 ngày rồi cùng gia đình bác Nam đi sang Singapore để bằng mọi giá tìm lại sức khỏe cũng như tiếng cười cho con và đến giờ phút hiện tại con đã bình phục sức khỏe đến 60%.

Có lẽ con trai đã hiểu được nỗi lòng của mẹ nên con đã khỏe mạnh, ăn ngon hơn và chơi ngoan hơn, đôi lúc con thấy mẹ buồn là con lại quay sang sờ má, vuốt má mẹ rồi cười tít mắt để trấn an mẹ và như muốn nói rằng: "Có con ở đây rồi mẹ ơi! Mẹ đừng buồn nữa mẹ nhé".

Mẹ yêu con hơn tất cả con trai ạ! Mới đó thôi mà giờ con đã tròn 1 tuổi rồi. Mẹ nhớ như in ngày con trào đời, khi con cất tiếng khóc là lúc nước mắt mẹ rơi vì hạnh phúc lẫn đau buồn. Rồi những chuỗi ngày mẹ vất vả bên con và con bị bệnh, với mình mẹ tưởng chừng như không chịu đựng nổi, nhưng rồi thời gian trôi qua, mọi thứ đã ổn để đi vào quỹ đạo của cuộc sống mới và giờ đây con đã mạnh khỏe trở lại. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời mẹ. Bây giờ con đã 1 tuổi rồi. Mong con trai của mẹ tuổi mới càng lớn càng khỏe mạnh, ngoan ngoãn và sẽ là người đàn ông mạnh mẽ để mẹ khỏi lo lắng con trai nhé. Mẹ yêu con rất rất nhiều con trai ạ! Cảm ơn con tình nhân kiếp trước của mẹ. Cảm ơn bà ngoại và các bác đã sắp cơm tổ chức sinh nhật cho cháu và mua nhiều đồ chơi cho cháu nữa. Cảm ơn dì Thương đã bay sang thăm em và mừng sinh nhật em tròn 1 tuổi. Yêu thương".

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới