SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Minh Quân đăng ảnh nằm viện, đọc chia sẻ của fans mà vừa thương vừa buồn cười

Thứ tư, 18/05/2022 14:49

Nhiều người thân và bạn bè chúc ca sĩ Minh Quân sau ca mổ nhanh chóng hồi phục.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân đăng ảnh nằm viện khiến fans lo lắng. Theo chia sẻ của giọng ca "Dẫu có lỗi lầm" thì anh bị "chín mé". (Chín mé là bệnh nhiễm trùng sinh mủ hay áp-xe ở đầu múp của ngón tay, có tên khoa học là Panaris, nguyên nhân thường gặp là do tụ cầu vàng, liên cầu sinh mủ, virus Herpes gây nên, bằng cách xâm nhập qua vết xước từ cắt móng, vết châm, vết thương nhỏ... hoặc chín mé do móng đâm vào phần mềm).

Ca sĩ Minh Quân nằm viện để mổ ngón chân.

Anh cho biết bản thân bị chín mé cả hai chân, tự lấy không hết.

Ban đầu, Minh Quân có ra tiệm nail nhờ xử lý nhưng chân vẫn không khỏi nên đành phải vào bệnh viện. Bằng giọng văn hài hước, nam ca sĩ viết: "Lại lên thớt. Không cái ngu nào như cái dại nào!

Khi đã bị chín mé, móng chọc thịt dẫn tới sưng đau, gây áp xe, mưng mủ thì xin là đến Viện da liễu để các bác sỹ can thiệp các mình ạ. Đừng ngu dại như em, tự lấy, rồi ra tiệm nail lấy, mời cả "chuyên gia" làm nail tới nhà móc như móc cống, chọc toét cả chân ra, đau thấy ông bà ông vải mà vẫn không hết... 2 - 3 ngày sau chân lại sưng tướng như củ hành nướng, vẫn đau vẫn mưng mủ và buốt.

Đi Viện đông 1 tý, chờ lâu 1 tý, tiêm tê đau 1 tý nhưng bác sĩ , phẫu thuật viên lấy cẩn thận, vô trùng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhé các tình yêu. Từ nay em cũng xin chừa!".

Bên dưới phần bình luận, Minh Quân gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm, lo lắng.

Vào tháng 10 năm ngoái, Minh Quân cũng phải phẫu thuật cắt bỏ 80% dạ dày. Sau đó, nam ca sĩ cũng bị dương tính với Covid-19. Đến hiện tại, sức khỏe của Minh Quân đã hồi phục.

Minh Quân là ca sĩ quen thuộc với khán giả bởi những ca khúc như "Những cô nàng ham vật chất", "Dẫu có lỗi lầm", "Mãi vẫn là tuổi thơ tôi", "Khúc ca mừng xuân"… Bên cạnh chất giọng ngọt ngào, Minh Quân còn gây chú ý khi tham gia đảm nhận các vai Thiên Lôi trong Táo quân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới