SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi, đang trong cơn nguy kịch, lúc mê lúc tỉnh

Chủ nhật, 04/09/2016 06:59

Hôm 2/9, gia đình Minh Thuận mới được bác sĩ thông báo anh bị ung thư phổi sau hơn 1 tháng điều trị tai biến.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn với gia đình ca sĩ Minh Thuận vừa chia sẻ về việc anh bị ung thư phổi. Vào một tháng trước đó, Minh Thuận đã phải nhập viện để điều trị tai biến. Mãi đến ngày 2/9, bác sĩ mới thông báo với gia đình nam ca sĩ rằng anh đang bị ung thư phổi. Tuy nhiên, gia đình vẫn chưa dám cho Minh Thuận biết tin. Nam ca sĩ chỉ nghĩ rằng mình bị viêm phổi chứ chưa biết bị ung thư.

Người bạn thân thiết đăng status đầu tiên về bệnh tình của Minh Thuận nhưng giấu tên anh

Được sự đồng ý của gia đình, người bạn này mới công khai tên của Minh Thuận

Hiện nay, Minh Thuận đang nằm điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Tình hình sức khỏe của nam ca sĩ khá yếu. Anh không nói chuyện được, lúc mê, lúc tỉnh. Gia đình Minh Thuận vô cùng lo lắng cho bệnh tình của anh và mong chờ một phép màu kì diệu xảy ra. Được sự đồng ý từ gia đình, người bạn của Minh Thuận mới công khai thông tin và bệnh trạng nam ca sĩ, mong nhận được sự động viên tinh thần từ mọi người.

Minh Thuận là ca sĩ được khán giả yêu mến và đồng nghiệp quý trọng

Minh Thuận là một trong những ca sĩ đầu khởi xướng dòng nhạc nhẹ Việt Nam những năm 90. Những năm gần đây, anh thường xuyên đóng vai trò nhà sản xuất cho phim hay các chương trình ca nhạc. Bộ phim "Cô nàng xấu xí" anh tham gia diễn xuất và hát nhạc phim cũng để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả. Năm 2014, anh tham gia "Gương mặt thân quen" và đoạt giải Á quân.

>> Vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình nắm chặt tay chồng trong những giờ phút cuối

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)