SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Minh Tuyết ngất xỉu khi đang chụp ảnh cùng Dương Triệu Vũ

Thứ năm, 03/10/2019 21:24

Do làm việc trong thời gian quá dài, ăn uống thất thường nên ca sĩ Minh Tuyết đã bị ngất xỉu.

Mới đây, Dương Triệu Vũ và nhiếp ảnh gia Quang Khuê chia sẻ thông tin Minh Tuyết ngất xỉu. Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Thương chị Tuyết quá, vì lo công việc cho em mà xỉu ngay trong buổi chụp hình. Mới về đã phải chụp từ 2h chiều tới gần 23h mới xong. Ráng mau khỏe để ăn sinh nhật nhé chị". Nhiếp ảnh gia Quang Khuê cũng tiết lộ: "Chụp hình Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết từ 14h tới 23h không ăn không uống. Chị Minh Tuyết đã lả đi, xỉu tại chỗ, cả ê-kíp đỡ không kịp".

Trước việc bị ngất xỉu, Minh Tuyết lên tiếng: "Thực sự Vũ thương tôi, xót tôi quá nên viết như vậy chứ tôi không đến mức ngất xỉu. Tôi bị choáng vì mất ngủ, làm việc quá sức nên phải nằm nghỉ một chút. Tháng 10 là tháng tôi có lượng công việc dày đặc, bay tới bay lui quá nhiều, trái múi giờ giữa Việt Nam và Mỹ nên ngủ không được tốt".

Ca sĩ Minh Tuyết ngất xỉu khi chụp ảnh với Dương Triệu Vũ.

Ca sĩ Minh Tuyết hiện tại sức khỏe đã ổn định.

Trước việc ngất xỉu của Minh Tuyết, nhiều người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ: "Thương chị Tuyết quá", "giữ gìn sức khỏe nha chị Tuyết", " Nghệ sĩ tâm huyết với nghề, chúc các bạn luôn khỏe và bình an nhé", "thương cô quá, mau khỏe lại nha cô"...

Trước Minh Tuyết, cũng có nhiều nghệ sĩ Vbiz như Hoài Linh, Trấn Thành, Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP...cũng rơi vào tình trạng ngất xỉu do làm việc quá sức, ăn uống không điều độ.

Nhiều nghệ sĩ cũng từng làm việc quá sức dẫn đến ngất xỉu.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới