SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Minh Vương đi cách ly tập trung dịp cận Tết vì từng biểu diễn ở Hải Dương

Thứ hai, 01/02/2021 09:32

Tại nơi cách ly, Minh Vương M4U nhắn đến mọi người: 'Tình hình dịch bệnh đang rất phức tạp và khó lường, công cuộc chống dịch còn gian nan và trường kỳ, cả nhà hãy có ý thức và đồng lòng cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh'.

Mới đây, ca sĩ Minh Vương chia sẻ về việc được đi cách ly tập trung dịp cận Tết. Vì trước đó, Minh Vương từng đi diễn ở Hải Dương: "Vừa qua Minh Vương có đi diễn ở Hải Dương.

Sau khi biết Bộ y tế yêu cầu khai báo đối với các trường hợp trở về từ Hải Dương, ngay lập tức Minh Vương đã đến cơ quan y tế gần nhà để thông báo về lịch trình của mình và vui vẻ lên đường vào trại cách ly theo yêu cầu.

Mặc dù phải đón Tết xa gia đình và bạn bè nhưng vì cộng đồng, vì an toàn của mọi người, vì những "anh hùng áo trắng" đang ngày đêm chống dịch không chỉ Minh Vương mà còn nhiều người khác sẵn sàng đón năm mới trong khu cách ly.

Không khí đoàn viên ấm áp của gia đình trong ngày Tết là vô giá, công việc là quan trọng nhưng ngay lúc này, những điều đó phải xếp sau sự tự nguyện tuân thủ yêu cầu chống dịch.

Lúc này vừa có nỗi buồn khi phải xa người thân vừa có thêm động lực khi các fan biết tin đã gửi lời động viên, khích lệ tới Minh Vương.

Tình hình dịch bệnh đang rất phức tạp và khó lường, công cuộc chống dịch còn gian nan và trường kỳ, cả nhà hãy có ý thức và đồng lòng cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, đón một năm mới bình an nhé. Việt Nam quyết thắng đại dịch", ca sĩ viết.

Ca sĩ Minh Vương đăng ảnh tại khu cách ly tập trung.

Điều này đồng nghĩa với việc nam ca sĩ sẻ phải ăn Tết xa gia đình

Tại nơi cách ly tập trung, Minh Vương giữ vững tinh thần lạc quan đồng thời khuyên mọi người giữ gìn sức khỏe, chủ động khai báo y tế trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Minh Vương là thành viên trong nhóm nhạc M4U. Sau đó anh tách ra hoạt động solo và có nhiều bản hit: "Vệt nắng cuối trời", "Nhớ em", "Nỗi nhớ mang tên em", "Nỗi đau xót xa"… Nam ca sĩ đã lập gia đình và hiện tại vẫn là giọng ca đắt show.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới