SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Mỹ Dung mang bầu lần 3

Thứ hai, 25/10/2021 09:47

Vào ngày sinh nhật của mình, ca sĩ Mỹ Dung cho biết cô sắp được chào đón một thiên thần trong yêu thương và hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mỹ Dung hạnh phúc chia sẻ trong ngày sinh nhật của mình. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn cho biết mình sắp được đón một thiên thần.

"Có một người chị thân đã nói với Tin rằng thời tiết của ngày này luôn đẹp và lãng mạn, chắc có lẽ vì Trời Phật, bố mẹ gia đình và tất cả mọi người đã luôn ưu ái, yêu thương Tin thật nhiều... Xin được cảm ơn những lời chúc, những món quà từ khắp nơi gửi cho Tin nhân dịp sinh nhật 19 tuổi lần thứ xx. Yêu và trân trọng vô cùng. Tin ơi hãy vững vàng, an nhiên và xinh đẹp hơn nữa vì Tin sắp được chào đón một thiên thần trong bao yêu thương hạnh phúc. Cảm ơn anh, Micheal. Thương chúc tất cả chúng ta sẽ luôn bình an, mạnh khoẻ và thành công. Love You", Mỹ Dung viết.

Trong ngày sinh nhật của mình, ca sĩ Mỹ Dung cho biết cô sắp đón một thiên thần.

Dưới bình luận, nhiều người chúc mừng Mỹ Dung đón tuổi mới và chuẩn bị có một thiên thần chào đời. Thậm chí, bạn bè chia sẻ biết thông tin nữ ca sĩ mang bầu nhưng chờ cho cô xác nhận. Mỹ Dung cũng gửi lời cảm ơn đến những người chúc mừng cô.

Bạn bè chúc mừng ca sĩ Mỹ Dung.

Ca sĩ Mỹ Dung được nhiều người biết đến từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006 và thành danh bởi những bản tình ca trữ tình, da diết đậm chất tự sự và u buồn. Bên cạnh sự nghiệp ca hát đạt nhiều thành công thì ca sĩ Mỹ Dung còn có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên chồng - doanh nhân Ngọc Tiến và hai cậu con trai có nickname Apple và Google. Mỹ Dung khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được ông xã hết mực yêu thương, tặng những món quà đắt tiền.

Ca sĩ Mỹ Dung hạnh phúc bên ông xã và hai con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới