SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Mỹ Dung tặng 'quà to' cho ông xã nhân dịp sinh nhật

Thứ bảy, 16/11/2019 21:01

Nhân dịp sinh nhật của ông xã, ca sĩ Mỹ Dung đã gửi lời nhắn đầy ngọt ngào.

Ca sĩ Mỹ Dung được nhiều người biết đến từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006 và thành danh bởi những bản tình ca trữ tình, da diết đậm chất tự sự và u buồn. Bên cạnh sự nghiệp ca hát đạt nhiều thành công thì ca sĩ Mỹ Dung còn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng - doanh nhân Ngọc Tiến và hai cậu con trai có nickname Apple và Google.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Mỹ Dung.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Dung đăng ảnh chụp bên xế hộp và bó hoa. Cô chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật người đàn ông mà 10 năm trước đã tay không cần vũ khí gạt rất nhều đối thủ tiến thẳng vào lễ đài tìm em... Tuổi mới đón nhiều thành công, vững mạnh và tràn đầy năng lượng mình nhé.

Em cũng chẳng có chi để làm quà to tát ghê gớm cả, có khi hay là em... chỉ mua nhè nhẹ như này thui. Mình nhớ rằng hạnh phúc và bình yên là những điều chỉ ở bên mẹ con em anh mới có được thui đấy đừng ngắm nghía tia tiếc gì xa xôi nhá. Nhớ chưa?".

Đăng ảnh bên xế hộp, ca sĩ Mỹ Dung gửi lời sinh nhật cho chồng.

Ngay lập tức hàng loạt người cho rằng ca sĩ Mỹ Dung đã tặng xe sang cho chồng: "quà to thế này chị em nào dám ngó nữa", "quà to quá Ngọc Tiến ơi", "quà to thật chị ơi", "Quà siêu to khổng lồ thích quá"...

BTV Quang Minh bình luận:" Ối sinh nhật Ngọc Tiến à? Happy birthday Tiến nhé. Chúc em đón tuổi mới hạnh phúc và thành công. Sướng nhé, sinh nhật được vợ tặng cho cả xe lẫn ....khách ngồi trên".

Bạn bè khen ca sĩ Mỹ Dung tặng quà to cho chồng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới