SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Mỹ Hạnh - người luôn được chồng hộ tống đi diễn trên siêu xe 20 tỉ đồng là ai?

Thứ năm, 07/05/2020 12:28

Ngoài giọng hát trầm buồn được nhiều người nhớ đến, thì cuộc sống đời tư của ca sĩ Mỹ Hạnh cũng thu hút sự quan tâm không kém.

Ca sĩ Mỹ Hạnh sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn trong một gia đình theo nghệ thuật. Ba nữ ca sĩ là một nghệ sĩ cải lương còn mẹ là một thợ may. Từ nhỏ, Mỹ Hạnh đã đam mê ca hát và sớm bộc lộ khả năng ca hát của mình.

Tốt nghiệp phổ thông, Mỹ Hạnh theo học ngành Kinh Tế tại Sài Gòn. Thời gian này, Mỹ Hạnh đi hát để kiếm tiền trang trải cuộc sống của mình vừa thỏa mãn đam mê ca nhạc.

Với chất giọng khá đặc biệt, Mỹ Hạnh từng đoạt giải nhất cuộc thi Đơn ca nhạc nhẹ chuyên nghiệp toàn quốc năm 1991. Chị hát thành công cả nhạc trẻ như các sáng tác của Bảo Chấn, Từ Huy, Thanh Tùng, Quốc Bảo, Duy Thái, Phan Khanh… cho đến những tình khúc Trịnh Công Sơn, Phú Quang và các bài hát tiền chiến.

Mỹ Hạnh là một ca sĩ rất nổi tiếng những năm thập niên 90 với chất giọng trầm buồn.

Trong số các ca sĩ, Mỹ Hạnh có lẽ lạ nhất Việt Nam khi đi hát trên 20 năm mà không phát hành một album nào. Không đặt nặng việc theo đuổi nghệ thuật mà ca sĩ Mỹ Hạnh chủ yếu dành thời gian cho gia đình. Nữ ca sĩ rất hiếm khi chia sẻ về chồng. Được biết ông xã của nữ ca sĩ có một công ty chuyên sản xuất những con thú thủy tinh, gia công độc quyền cho Disneyland (Mỹ). Ngoài ra, anh cũng rất ngại xuất hiện trước báo giới.

Dù vậy nhưng ông xã vẫn luôn ủng hộ chị theo đuổi nghệ thuật. Anh thường hộ tống vợ đi diễn bằng siêu xe 20 tỷ đồng: "Tôi cũng hay đi về giữa Việt Nam và Mỹ theo công việc của chồng. Ông xã tôi làm kinh doanh, anh không thích xuất hiện trước đám đông hay ống kính. Như hôm nay tôi đi hát, anh cũng chở tôi đến nhưng dứt khoát không vào trường quay mà chỉ chờ ở ngoài thôi. Ở độ tuổi hiện tại vợ chồng tôi đều thích mọi thứ diễn ra từ từ, sống chậm, không đặt trước bất cứ thứ gì cả. Từ xưa đến nay, tôi vẫn thường để mọi việc diễn ra tự nhiên. Tôi không đặt ra nhiều mục tiêu trong sự nghiệp hay cuộc sống để mình bị áp lực mà dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Còn công việc tôi vẫn nghĩ cần có một cái duyên, nếu cố gắng quá thì mình sẽ không còn là mình nữa. Với cuộc sống hiện tại tôi thấy mình cũng đầy đủ rồi, không mong muốn gì hơn nữa", nữ ca sĩ nói.

Nữ ca sĩ thường được ông xã tháp tùng bằng xe hơn 20 tỷ khi đi diễn.

Ngoài giây phút đứng trên sân khấu, ngoài đời ca sĩ Mỹ Hạnh là bà nội trợ đúng nghĩa: "Một ngày mới của tôi thường bắt đầu vào lúc 9h sáng và công việc bận rộn nhất trong ngày là làm... nội trợ. Tôi luôn trực tiếp nấu các món chính cho bữa ăn gia đình". Ngoài ca hát, chăm sóc gia đình, ca sĩ Mỹ Hạnh còn kinh doanh phòng trà vừa để thỏa niềm đam mê vừa là để có thêm thu nhập.

Nhiều năm làm nghề nhưng nữ nghệ sĩ không phát hành album.

"Giọng trầm nổi tiếng Sài Gòn một thời" khi làm giám khảo một cuộc thi về âm nhạc.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới