SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Mỹ Lệ bàn về drama ly hôn của 'shark'

Chủ nhật, 28/08/2022 21:56

Trước ồn ào xoay quanh vụ ly hôn của một shark đang gây quan tâm trên mạng xã hội, ca sĩ Mỹ Lệ đã nêu quan điểm mình.

Thời gian gần đây, chuyện Phương Oanh với shark Bình công khai hẹn hò gây chú ý trên mạng xã hội. Trong khi shark Bình tuyên bố đã độc thân thì doanh nhân Đào Lan Hương cho biết bà và chồng chưa ra Tòa ly hôn.

Chuyện tình cảm giữa shark Bình - vợ và Phương Oanh gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ gây chú ý khi có những chia sẻ về ồn ào trên mạng xã hội trong thời gian gần đây: "Chẳng rảnh hít drama cá mập, nhưng không hiểu sao nó cứ nhảy lên tường nhà chắc là nhiều bạn share tút chị vợ, thế cũng mò vào xem, thấy buồn cười với hàng đống các nhà đạo đức học nhảy xổ vào lên lớp, chửi bới, đánh ghen ngược dùm đủ kiểu, người bênh rất lắm mà người mắng cũng đông.

Ồ hay, các mẹ cứ giả thiết vào chính bản thân ấy rồi hẵng sồn sồn lên, tỉ như các mẹ đồng cam cộng khổ cùng một ông trên răng dưới bình xăng gây dựng cơ đồ, hầu hạ yêu thương từ con cá lòng tong trở thành cá mập, rồi nó nhảy qua phập vào đ** một em búp bê dù rằng chưa kí đơn li dị, của nả cũng chưa chia chác cho đàng hoàng. Thế các mẹ có để yên không hả các mẹ? hay là các mẹ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để bảo vệ quyền lợi cho các con? Của mình có để ôi ra đấy cũng là của mình, con nào nhảy vào các mẹ chả mổ cho lòi mắt ra mà bày đặt dạy người ta sống sao cho đẹp? Ô dề môi trề lắm các mẹ ôi, bớt rảnh".

Ca sĩ Mỹ Lệ gây chú ý khi bàn về chuyện ly hôn của 'shark'.

Ca sĩ Mỹ Lệ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới