SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Mỹ Lệ bàn về việc nhiều người nổi tiếng ảo tưởng sức mạnh, phát ngôn ngông cuồng

Thứ tư, 15/03/2023 11:49

Mỹ Lệ cho rằng, đã là người nổi tiếng thì nên quản lý cái miệng của mình khi phát ngôn trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, vụ việc một YouTuber lên tiếng "bóc phốt" bác sĩ chữa bệnh hiếm muộn đã khiến cư dân mạng quan tâm. Đa phần cư dân mạng đều đứng về vị bác sĩ này và cho rằng nữ YouTuber diễn sâu. Thậm chí, một số sao Việt cũng hết mực khen ngợi vị bác sĩ này đã giúp họ trong quá trình ''tìm con''.

Vụ một nữ YouTuber ''bóc phốt" bác sĩ khiến MHX xôn xao mấy ngày vừa qua.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ gây chú ý khi bàn luận về những phát ngôn của các người nổi tiếng trên MXH. Nữ ca sĩ chia sẻ: ''Ứng xử trên mạng xã hội dạo này có nhiều case thật ngán ngẩm! Không cứ phải người nổi tiếng, KOLS… là có thể kiểm soát được chính mình, điều đó còn tùy thuộc vào trình độ, bản lĩnh và cái tầm của họ, đa số những cái phốt mà họ tự gây ra đều xuất phát từ tham vọng muốn tạo tiếng vang, muốn tăng độ hot mà quên mất mình là ai? Quên mất mình ở đâu? Đến cả rổ hột xoàn cả hàng kí lô sổ đỏ cậy phá làng phá xóm còn bị bế, quê xệ luật sư danh giá suốt ngày ra rả bị bứng vào nhà giam, lõm bõm vài bài vay mượn đòi làm danh ca làm cha thiên hạ, rồi phát ngôn ngông cuồng bị khóa tài khoản, bị tẩy chay, ném đá… Quá trời những trường hợp ảo tưởng sức mạnh.

Thế nên làm người nổi tiếng không có dễ đâu nha các bạn, phải tập kiểm soát cái mouth, cái gì nên và không nên làm, nói gì và nói như thế nào? Việc đầu tiên cần phải làm là học cho xong lớp 12, nếu không thể thì cố xong cấp 2 một cách nghiêm túc để không được sai lỗi chính tả, chính tả còn viết sai tè le làm sao mà biết ứng xử cho phải đạo. Mạng xã hội quả thật nguy hiểm ác, đưa lên được nhưng dìm xuống tàn bạo hơn rất nhiều, hết sức tỉnh táo''.

Ca sĩ Mỹ Lệ cho rằng người nổi tiếng nên tỉnh táo, quản lý tốt miệng của mình.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)