SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Mỹ Lệ bức xúc lên tiếng khi bị so sánh với Hoa hậu

Thứ tư, 05/01/2022 10:44

Mỹ Lệ cho rằng việc so sánh thân hình và nhan sắc của cô với Hoa hậu là vô duyên.

Cách đây không lâu, ca sĩ Mỹ Lệ đã đăng ảnh diện bikini khoe vóc dáng thon gọn ở tuổi 49. Bên cạnh những lời khen ngợi thì nhiều người cho rằng bộ bikini quá gợi cảm này không hợp với Mỹ Lệ. Thậm chí, có người còn so sánh với Mỹ Lệ với Hoa hậu.

Ca sĩ Mỹ Lệ diện bikini khoe vóc dáng thon gọn.

Mới đây, Mỹ Lệ cho rằng việc so sánh cô với Hoa hậu là vô duyên. Nữ ca sĩ đưa ra những lý do sau: "Thứ nhất: O không phải Hoa hậu, kể cả so sánh giữa Hoa hậu này với Hoa hậu kia là đã vô lí rồi, chả ai đi so hoa Hồng với hoa Lan hoa nào đẹp hơn cả? Người sẽ bảo hoa lan đẹp hơn hoa hồng và người sẽ nói ngược lại.

Nhân đây nói thêm điều này: Hoa hậu cũng chưa phải là người đẹp nhất, kể cả nhất trong cuộc thi chứ chưa nói đến việc Hoa hậu chưa phải là người đẹp nhất lúc cô ấy nhận vương miện vì vẫn còn hàng triệu cô gái ngoài kia có khi còn đẹp hơn rất nhiều mà họ chưa bao giờ có ý muốn đi thi Hoa hậu. Thế nên cuộc thi tính ra là cuộc so sánh những người tham gia với nhau mà thôi, đừng tung hô quá đà bất cứ 1 cuộc thi nào dẫn đến hệ lụy tất cả các cô gái trẻ đẹp chỉ nghĩ đến cái đích duy nhất để được nổi tiếng và đổi đời là phải thi Hoa hậu!

Thứ 2: Không so O với một U60 nào cho nó đỡ khập khiễng mà lại đi so với Hoa hậu? Tuổi O gần gấp 3 tuổi hoa hậu mà đi so gì? Chả công bằng tẹo nào, so sánh kì cục!

Thứ 3: Không cứ phải là Hoa hậu hay người đẹp mới được mặc đồ tắm gợi cảm, và không phải người có tay chân gân guốc thì không nên khoe body. Ai là phụ nữ cũng nên mặc, sợ gì mà không mặc? Có thấy người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh như Angelina Jolie hay Madona tay chân từng bó gân guốc nổi lên, hơn 60 tuổi vẫn gợi cảm đó không? Hay là biểu tượng thời trang: Maye Musk 73 tuổi mẹ của tỷ phú giàu nhất thế giới Elon musk vẫn mặc bikini đấy thôi! Vậy nên: phụ nữ ơi cứ tự tin nhé, còn O Lệ thì sẽ vẫn bikini đến hơi thở cuốii cùng, rứa hỉ".

Ca sĩ Mỹ Lệ cho rằng việc so sánh cô và hoa hậu là vô lý, vô duyên.

Dưới phần bình luận, nhiều người đồng tình với quan điểm của ca sĩ Mỹ Lệ. Khi có người bình luận: "Hoa hậu bằng tuổi chị có mà xách dép về trình độ thẩm mỹ", Mỹ Lệ liền tự tin trả lời: "kính thưa các loại trình độ luôn chứ riêng gì thẩm mỹ?".

Mỹ Lệ trả lời bình luận của cư dân mạng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới