SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Mỹ Lệ cho rằng Đào Bá Lộc mất dạy, bất chấp thủ đoạn để nổi tiếng

Thứ năm, 28/09/2017 14:17

Ca sĩ Mỹ Lệ cho rằng việc Đào Bá Lộc chia sẻ chuyện tình với một nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng là mất dạy, dùng thủ đoạn để PR tên tuổi.

Đào Bá Lộc là cái tên gây bão trong mấy ngày vừa qua khi công khai chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Đào Bá Lộc tiết lộ anh từng yêu 14-15 người đàn ông, trong đó có mối tình với một danh hài kiêm MC nổi tiếng trong showbiz Việt, đặc biệt người này hiện tại đã có vợ.

Đào Bá Lộc không chỉ đích danh nam danh hài này là ai nhưng rất nhiều đều cho rằng đó là MC kiêm danh hài Trấn Thành.

Dù không nhắc đính danh ai nhưng khi Đào Bá Lộc chia sẻ chuyện tình của anh với một nam danh hài kiêm MC nổi tiếng thì nhiều người đều nghi cho đó là Trấn Thành.

Bên cạnh những người động viên Đào Bá Lộc khi từng yêu một người đàn ông lăng nhăng thì có ý kiến lại cho rằng nam ca sĩ đang cố tình dựng chuyện để PR tên tuổi.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ về Đào Bá Lộc một cách khá gay gắt và mỉa mai: "Thằng này đúng là mất dạy thiệt! Sao cái thể loại bất chấp mọi thủ đoạn để nổi tiếng ngày càng nhiều vậy, ôi !cái máng lợn!". Qua lời chia sẻ có thể thấy, Mỹ Lệ khá bức xúc với việc chia sẻ tình cảm của Đào Bá Lộc.

Ca sĩ Mỹ Lệ khá bức xúc cho rằng Đào Bá Lộc bấp chấp thủ đoạn để nổi tiếng.

Ca sĩ Mỹ Lệ từng ngồi chung ghế nóng làm giám khảo với MC Trấn Thành.

Tin sao Việt 28/9/2017: Duy Khánh động viên Đào Bá Lộc sau chia sẻ tình cảm, Khánh Thi ngọt ngào hôn chồng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)