SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Mỹ Lệ hé lộ cách tích trữ đồ ăn cả tháng mà không cần chen lấn ngoài chợ hay siêu thị

Thứ hai, 09/03/2020 16:12

Mỹ Lệ cho biết cô bắt đầu trữ đồ ăn từ tháng trước. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không trữ mỳ gói như nhiều gia đình khác.

Thời gian vừa qua, dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp khiến người dân lo lắng. Trước việc có nên tích trữ lương thực hay không vào mùa dịch, ca sĩ Mỹ Lệ đưa ra lời khuyên: "Nên trữ đồ ăn, nuớc uống trong nhà, trữ vừa phải đủ để sử dụng trong 1 tuần 10 ngày nhằm hạn chế đi ra chỗ đông người, khống chế sự lây lan dịch bệnh".

Bên cạnh đó, Mỹ Lệ cho biết cô tích trữ từ tháng trước nhưng toàn là rau sạch trong nhà: "O đã trữ cả tháng trước chứ không đợi mọi người hoảng loạn mới nhào đi mua. Trong danh mục không bao giờ có mì gói, vì bình thường cũng không bao giờ ăn mì gói.

Vườn nhà thì bạc hà, mướp, bầu bí dưa leo, mồng tơi, cà chua... sum suê! Rau thơm đủ loại, ớt, chanh, riềng gừng sả hành ngò gì cũng có. Bó xôi, cải dún, cải ngồng, cải bẹ xanh, cải cale, rau dền ... ăn ngập mặt! Trong chuồng 10 con gà mái đang lần luợt nhảy ổ đẻ trứng... Ngoài kia người người thi nhau vơ vét hàng hoá, thực phẩm, O Lệ mặc kệ đời vui thú điền viên".

Vài ngày vừa qua, ca sĩ Mỹ Lệ không đến siêu thị mua đồ tích trữ như nhiều người.

Nữ ca sĩ tích trữ thực phẩm từ khu vườn của mình.

Ca sĩ Mỹ Lệ và ông xã có ba người con. Hiện hai con gái đang du học ở Đức. Vợ chồng cô và con trai ở Việt Nam. Ngoài việc, ăn rau sạch, hạn chế đến nơi đông người thì nữ ca sĩ cũng cùng con chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tập thể dục mỗi ngày là cách để nữ ca sĩ tăng cường sức đề kháng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới