SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Mỹ Lệ tặng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 100 triệu đồng

Thứ tư, 11/12/2019 10:41

Không chỉ tặng 100 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam mà ca sĩ Mỹ Lệ còn tài trợ miễn phí sữa 2 năm cho các con của cầu thủ.

Năm nay, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã có hai khoảnh khắc đáng nhớ khi đội tuyển bóng đá nữ và nam đều giành được huy chương vàng tại SEA Games 30.

Với sự kiên cường và tinh thần chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, rất nhiều người dành sự ngưỡng mộ cho các cầu thủ đặc biệt là các cầu thủ bóng đá nữ.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ tuyên bố: "O Lệ xin tặng đội tuyển nữ Việt Nam 100 triệu và tài trợ miễn phí 2 năm sữa Humana (nhập khẩu Đức) cho baby của cả 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam. Love you all".

Ca sĩ Mỹ Lệ tặng 100 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tài trợ sữa 2 năm cho con của đội tuyển bóng đá nữ, nam Việt Nam.

Trước đó cũng nhiều sao Việt muốn dành tặng những món quà ý nghĩa để cổ vũ tinh thần của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Diễn viên Việt Anh muốn mời cả đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và Ban huấn luyện ăn bất cứ món gì mọi người thích và sau đó là 1 buổi tối tưng bừng ca hát nhảy múa. Lã Thanh Huyền tặng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 30 triệu đồng.

Việt Anh muốn tặng một bữa ăn cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Lã Thanh Huyền tặng 30 triệu đồng.

Nhà thiết kế Đức Hùng cũng chia sẻ: "Anh sẽ rất vinh dự được tặng các em những bộ áo dài và sẽ thiết kế riêng cho từng em nhé các nữ thần ơi! Làm sao kết nối với các người hùng bây giờ? Ai có thể giúp NTK Đức Hùng không ạ? Nghìn lời cảm ơn các tình yêu! Hãy giúp tôi kết nối với các nữ thần của chúng ta. Mong tin mọi phương".

NTK Đức Hùng muốn may tặng áo dài tặng cho các cầu thủ bóng đá nữ

Riêng MC Phan Anh ngỏ lời muốn được tặng thưởng cho những cô gái của tuyển nữ Việt Nam liệu trình làm đẹp sau giải đấu: "Chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam. Một trận kịch tính, xuất sắc và kiên cường. Cám ơn các em! Bạn nào trong đội tuyển mà cần chăm sóc sắc đẹp gì tại Hà Nội và Sài Gòn thì chúng mình xin tặng liệu trình luôn. Tặng thầm lặng không lấy hình ảnh gì để quảng cáo đâu ạ!".

MC Phan Anh tặng liệu trình làm đẹp.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới