SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ nghi đồng tính tuyên bố sinh con năm Rắn

Thứ sáu, 01/03/2013 08:49

Gây scandal động trời trong năm 2012 với nghi án đồng tính và lừa đảo tiền bạc liên quan đến một người đàn ông lạ mặt - Adam Nguyễn, tuy nhiên, bước sang năm 2013, chàng ca sĩ "chuẩn men" này tuyên bố sẽ sinh con và có những dự án âm nhạc hoành tráng.

Về âm nhạc, Cao Thái Sơn cho biết, sau single Nước mắt tung ra hồi đầu năm, anh sẽ có nhiều dự án khác với dòng nhạc ballad. Đặc biệt, sẽ có một album của anh với sự tham gia của một số quán quân hai cuộc thi Giọng hát Việt và Vietnam Idol.  Trong bài phỏng vấn những ngày đầu năm mới Quý Tị, Cao Thái Sơn cho hay, vì năm nay hợp với tuổi nên anh sẽ nghĩ đến việc xây dựng gia đình và có con. Tuy nhiên, ca sĩ "Con đường mưa" lại không chia sẻ bất cứ thông tin gì vè người sẽ làm mẹ của con anh.

Cao Thái Sơn công khai ảnh tình tứ cùng nữ ca sĩ Quế Vân

"Thật sự năm nay là năm hợp tuổi, Sơn có con năm nay sẽ rất tốt nên nếu mọi chuyện thuận lợi thì Sơn sẽ có con. Còn chuyện mẹ đứa bé là ai thì Sơn xin giữ lại một góc riêng cho mình bởi chuyện gia đình riêng tư mà mở ra nhiều quá thì không tốt cho gia đình, chỉ mình gánh thì còn được, chứ để người khác gánh nữa thì Sơn không chịu nổi", Cao Thái Sơn nói.

Chia sẻ này của Cao Thái Sơn một lần nữa lại làm xôn xao dư luận. Sau scandal tình đồng tính với Adam Nguyễn, Cao Thái Sơn bất ngờ xuất hiện trên một số trang thông tin với những hình ảnh rất thân mật và tình tứ với ca sĩ Quế Vân. Giờ đây, anh lại tuyên bố sẽ nghĩ đến việc xây dựng gia đình và sinh con trong năm nay, trong khi những nghi án về giới tính của anh vẫn chưa có câu trả lời chính xác. 

Ca sĩ "con đường mưa" tuyên bố sẽ sinh con năm 2013 để xoá tan tin đồn tình đồng tính với Adam Nguyễn?

Khi mọi người còn hoài nghi về tuyên bố này, Cao Thái Sơn lại phát biểu nước đôi rằng: "Biết đâu Sơn sẽ có con bằng cách thụ tinh nhân tạo!? Thật ra Sơn có yêu một người nhưng do chưa chinh phục, người ta chưa thật sự yêu mình, chưa thuộc về mình nên không thể khẳng định chắc chắn được!". Liệu đây có phải là một chiêu trò của chàng ca sĩ "chuẩn men" này nhằm PR cho những dự án âm nhạc mới của mình hay đây là một cách để Cao Thái Sơn khẳng định mình "chuẩn men"?

VnMedia