SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Ngọc Ánh đau buồn khi cháu trai là lực sĩ cử tạ qua đời vì đột quỵ: Tôi khóc cả đêm, nhớ cháu...

Thứ sáu, 15/04/2022 14:39

"Tôi vô cùng đau đớn và rất buồn khi cha mẹ của cháu đưa tin. Tôi khóc cả đêm, nhớ thằng cháu từ lúc nó còn bé 4, 5 tuổi", Ngọc Ánh xót xa viết.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, ca sĩ Ngọc Ánh đau buồn cháu trai của mình là một lực sĩ cử tạ đã qua đời tại Mỹ vì đột quỵ: "Cháu trai của tôi, Ngọc Lâm La, (Seith La) một lực sĩ cử tạ hạng nặng ở Houston-Texas, vừa mới qua đời ngày hôm qua vì đột quỵ.

Tôi vô cùng đau đớn và rất buồn khi cha mẹ của cháu đưa tin. Tôi khóc cả đêm, nhớ thằng cháu từ lúc nó còn bé 4, 5 tuổi nói tiếng Việt rất rành và hay sử dụng nhiều từ ngữ trong phim bộ Hong Kong gây ấn tượng và tạo không khí vui vẻ mỗi khi nó có mặt ở bất cứ nơi đâu.

Cháu ca sĩ Ngọc Ánh qua đời vì đột quỵ khi tuổi đời còn quá trẻ khiến nhiều người xót xa.

Lúc đó tôi ở Cali nhưng thường xuyên đi show ở Houston, luôn ghé về nhà anh chị để thăm gia đình và cháu đã luôn quấn theo bên cạnh cô Ánh, luôn gọi tôi là “Sư Mẫu”, cháu bày tỏ là cháu rất thích nhân vật Tôn Ngộ Không, muốn có một bộ đồ như Tôn Ngộ Không để mặc và làm “trò khỉ” cho mọi người cười vui và vỗ tay tán thưởng.

Tôi đáp ứng lời yêu cầu của cháu, tôi về Việt Nam đến chỗ chuyên làm trang phục hát tuồng đặt may cho cháu 1 bộ đồ Tôn Ngộ Không với cái vòng “Kim cô” trên đầu, đầy đủ các phụ kiện, đúng y chang như trong phim, mang qua Houston tặng cháu làm quà ngày sinh nhật, cháu vô cùng sung sướng, mừng rỡ, mặc vào ngay và chạy nhảy suốt buổi tối, cháu còn nói “Sư Mẫu đọc Thần chú đi” rồi cháu ôm đầu, quay cuồng, đau đớn như Tôn Ngôn Không trong phim, làm mọi người cười tưng bừng như pháo nổ!

Sau này, cháu lớn, tôi vẫn luôn theo dõi và là bạn Facebook với cháu, mỗi lần về Houston tôi vẫn thường ghé thăm nhà anh chị và thăm các cháu.

Cháu đi theo con đường football của Mỹ trong College và sau này thì chọn hẳn con đường lực sĩ cử tạ chuyên nghiệp của Mỹ, đạt rất nhiều giải thưởng và huy chương cao quý. Mới 2 ngày trước, còn thấy cháu nâng tạ, vậy mà hôm qua nhận được hung tin của anh chị báo cho tôi.

Bây giờ, mãi mãi vĩnh biệt cháu rồi. Bé Lâm của Sư mẫu ơi! Thương chúc con về với Phật bình an con nhé.

Con ra đi khi còn quá trẻ và sức khoẻ đang rất dồi dào, mạnh mẽ, tương lai xán lạn và còn chưa có vợ con gì cả, để lại bao tiếc nuối, đau đớn cho ba mẹ con, đại gia đình, người thân, bạn bè và bạn gái của con. Sư mẫu thương con, nhớ con lắm, bé Lâm ơi".

Nhiều người gửi lời chia buồn tới Ngọc Ánh và gia đình trước mất mát quá lớn này.

Ngọc Ánh là một trong những ngôi sao âm nhạc sáng chói ở thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước. Cô có những phần trình diễn bốc lửa và sôi động trên sân khấu. Chính vì vậy, cô được người hâm mộ gọi là “Nữ hoàng nhạc Rock”.

Ngọc Ánh là một trong những ca sĩ nổi tiếng một thời.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)