SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Ngọc Anh dính nghi vấn mang bầu lần 3, chính chủ nói gì?

Thứ hai, 12/09/2022 09:14

Vì lộ vòng hai lớn bất thường nên ca sĩ Ngọc Anh bị đồn mang bầu lần 3.

Tại chương trình Sao Mai 2022 - vòng Chung kết toàn quốc, ca sĩ Ngọc Anh đã diện một đầm bó sát khiến cô lộ vòng hai bất thường. Chính vì thế, nhiều người đã nhắn tin hỏi thăm vì nghĩ cô đang mang thai.

Ca sĩ Ngọc Anh trông mũm mĩm, vòng hai lớn bất thường khi xuất hiện tại Sao Mai 2022.

Mới đây, ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ: "Hôm nay mọi người chê em quá huhu vì là sao mặc bộ này béo thế… Dạo này em không béo đến thế đâu ạ, nhưng đúng hôm nay bộ váy lên hình hơi tai hại ạ… rút kinh nghiệm sâu sắc nhé ạ! Nhưng mặt xinh là được tha thứ đúng không ạ? Hihi. Bên ngoài làm gì đến nỗi béo ạ".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ phủ nhận chuyện mang bầu lần 3: "Em chả hiểu sao em vừa xem lại em nhìn như 80kg luôn í, huhu, thôi rút kinh nghiệm sâu sắc về trang phục ạ. Khổ thân quá, nhiều người còn nhắn tin hỏi em đang mang bầu ạ? Không biết nên khóc hay cười ạ... Em không hề bầu nha các bác".

Ca sĩ Ngọc Anh phủ nhận chuyện mang bầu.

Ca sĩ Ngọc Anh từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một cô con gái. Sau nhiều năm dài một mình nuôi con, cuối cùng Ngọc Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng là Tô Minh Đức. Cặp đôi có chung một cô con gái là bé MiA (Minh Anh).

Ngọc Anh hiện đang hạnh phúc bên chồng kém tuổi - Tô Minh Đức.

Cặp đôi có chung một cô con gái đáng yêu.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới