SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Ngọc Anh hiếm hoi khoe con gái xinh như thiên thần, khẳng định không sửa mũi

Chủ nhật, 23/02/2020 12:14

Hình ảnh xinh xắn như thiên thần của con gái ca sĩ Ngọc Anh nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Ngày 13/9, trên trang cá nhân, ca sĩ Ngọc Anh đăng hình một em bé. Cô viết: "Con mới chào đời". Ngọc Anh cho biết bố con gái cô là ca sĩ Tô Minh Đức. Nữ ca sĩ cũng hé lộ hình ảnh đáng yêu lúc mới chào đời của con.

Ca sĩ Ngọc Anh sinh con gái cho bạn trai là Tô Minh Đức.

Tuy nhiên, sau đó, Ngọc Anh không chia sẻ hình ảnh của con gái. Mới đây, nữ ca sĩ mới hé lộ ảnh của con gái 6 tháng tuổi. Qua hình ảnh có thể thấy, con gái Ngọc Anh xinh xắn như thiên thần. Hàng loạt sao Việt đã dành lời khen ngợi cho con gái Ngọc Anh.

Hình ảnh đáng yêu của con gái út của ca sĩ Ngọc Anh.

Loạt sao Việt khen ngợi con gái Ngọc Anh đáng yêu.

Ngọc Anh cũng phủ nhận chuyện sửa mũi: "Nhà mình không ai làm mũi và cũng ít make up các bạn nhé! Ghét make up, có những người make up cả cuộc đời họ luôn í, đáng ra họ phải làm ca sỹ chứ không phải mình".

Nữ ca sĩ khẳng định không sửa mũi.

Ngọc Anh sinh năm 1981 ở Quảng Ninh. Cô từng đoạt huy chương vàng cuộc thi giọng hát toàn quốc năm 1999, giải ba giọng hát trẻ Hà Nội năm 2001. Cô nổi tiếng sau khi đoạt giải nhì cuộc thi Sao Mai năm 2005, dòng nhạc nhẹ. Nữ ca sĩ cũng vào top 5 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2006. Cô từng phát hành một số album như Mùa thu, Anh em và đêm mưa, Đóa hoa nở muộn, Thế giới tuyệt vời...

Sau cuộc hôn nhận đầu đổ vỡ, ca sĩ Ngọc Anh làm mẹ đơn thân. Năm 2018, nữ ca sĩ công khai hẹn hò với ca sĩ Tô Minh Đức. Mặc dù cả hai gia đình đều biết nhưng cặp đôi chưa tính đến chuyện kết hôn.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới