SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Ngọc Mai sinh con thứ hai cho 'Hoàng tử xiếc' Quốc Nghiệp

Thứ hai, 10/12/2018 21:04

Vợ chồng Ngọc Mai và Quốc Nghiệp đã vui mừng chào đón con thứ hai chào đời vào hôm nay (10/12). Con gái của Quốc Ngiệp nặng hơn 3,2 kg.

Thời gian vừa qua, Quốc Nghiệp đã cùng anh trai là Quốc Cơ đi lưu diễn nhiều nơi trên thế giới và tạo được tiếng vang lớn. Dù bận rộn công việc nhưng vào ngày bà xã là ca sĩ Ngọc Mai sinh con thứ hai, Quốc Nghiệp đã ở bên cạnh động viên.

Mới đây, "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp đã hạnh phúc đăng tải hình ảnh vợ sinh con thứ hai. Anh chia sẻ về con: "Con xin chào cả thế giới ạ! Con tên là Giang Tuệ Tâm An, má sinh ra con lúc 9h40 ngày 10/12/2018. Con được 3,27 kg. Pà Pá và Mà Má con siêu hạnh phúc và siêu sung sướng luôn! Vì con là công chúa của cả nhà đó ạ".

Ca sĩ Ngọc Mai sinh con thứ hai cho "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp

Quốc Nghiệp hạnh phúc khi được gặp con gái mới sinh.

Quốc Nghiệp và Ngọc Mai quen biết trong một lần đi công tác cùng nhau. Sau một thời gian hẹn hò, cả hai đã quyết định đăng ký kết hôn và về sống chung một nhà mà chưa tổ chức đám cưới.

Khi được hỏi lý do chưa tổ chức đám cưới, Ngọc Mai tâm sự: "Chúng tôi chỉ mới đăng kí kết hôn vì tôi ước nguyện rằng, khi cả hai có thêm một đứa con nữa, tôi và anh Nghiệp sẽ tổ chức đám cưới.

Tôi mong muốn đám cưới của mình sẽ đánh dấu một đoạn đường cả hai cùng nhau trải qua, cùng nhau đương đầu với những thử thách trong cuộc sống hôn nhân và gia đình, khi vợ chồng tôi đã có 2 đứa con để đám cưới là hạnh phúc thật sự chứ không phải là dấu chấm cho tình yêu như nhiều người vẫn nghĩ. Nói chung, đây là suy nghĩ riêng của vợ chồng tôi và khi bé thứ 2 chào đời, cứng cáp hơn một chút, chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới trọn vẹn hạnh phúc".

Hình ảnh Quốc Nghiệp và bà xã trước khi sinh con.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới