SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Nguyên Vũ chỉ ra nguyên nhân phía sau việc ngày càng nhiều sao vướng nghi vấn là 'con giáp thứ 13'

Thứ hai, 21/03/2022 15:50

Quan điểm của ca sĩ Nguyên Vũ được nhiều fan gật gù đồng tình vì quá đúng.

Trong showbiz Việt không hiếm trường hợp sao bị người hâm mộ quay lưng hay phải đóng cửa ở ẩn vì nghi vấn cặp kè đại gia lớn tuổi hay người thứ ba.

Gần đây nhất là ồn ào của ca sĩ Hiền Hồ. Dù thực hư chưa được chính nữ ca sĩ lên tiếng và hiện đang đóng cửa trang cá nhân nhưng những thông tin xung quanh vẫn bị nhiều người hâm mộ xôn xao bàn tán.

Không nhắc đích danh ai, mới đây ca sĩ Nguyên Vũ đã chỉ ra nguyên nhân "gốc rễ" đằng sau việc ngày càng nhiều ngôi sao bị đồn là "người thứ ba".

Nguyên Vũ viết: "Sự việc đua nhau khoe xe tiền tỉ, khoe nhà cửa biệt thự, kim cương vàng đô-la trong showbiz vô tình đã tạo áp lực rất lớn đến những người làm nghệ thuật đặc biệt là các bạn trẻ.

Từ đó khiến một số em đã tìm cách vươn lên không phải bằng nghề mà bằng mọi cách để giàu có nhanh chóng cho bằng chị bằng em, để được sự ngưỡng mộ của bạn bè đồng nghiệp và cả những khán giả theo dõi họ ca ngợi tung hô nữ hoàng hàng hiệu, ông vua chịu chi... Sướng cả người cảm giác đứng trên ngồi trước người ta ai lại không thích, không muốn, không mơ và tìm cách có được?

Ca sĩ Nguyên Vũ: "Một số em đã tìm cách vươn lên không phải bằng nghề mà bằng mọi cách để giàu có nhanh chóng cho bằng chị bằng em".

Những bạn đồng nghiệp làm nghề chân chính lâu năm ít tiền của hơn, xe rẻ hơn, nhà cửa xấu hơn thì bị xem thường, xa lánh và ít sự mời mọc săn đón hơn. Vì thế không thể không tránh khỏi những trường hợp khi vỡ lẽ ra trong sự ngỡ ngàng của mọi người khi những cái mác nghệ sĩ ca sĩ lại gắn liền với con giáp thứ 13, kẻ chuyên cặp đại gia, người chuyên vay mượn lừa gạt... Đôi khi chỉ biết nhìn cười và thoáng suy tư buồn... Cuộc sống mà".

Quan điểm của nam ca sĩ khiến nhiều người hâm mộ gật gù vì quá đúng.

Quả thật trong showbiz không hiếm những màn khoe siêu xe hàng hiệu gây choáng. Thế nhưng đằng sau vẻ xa hoa, cũng tiềm ẩn những mặt trái mà có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới