SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Nguyệt Anh nhóm 'Con gái' hội ngộ với vợ cũ Bằng Kiều: Diện mạo hiện tại gây chú ý

Thứ bảy, 24/09/2022 17:07

Khán giả bất ngờ trước diện mạo hiện tại của Nguyệt Anh nhóm "Con gái".

Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh gặp gỡ lại ca sĩ Nguyệt Anh.

Được biết, ca sĩ Nguyệt Anh từng là thành viên nhóm "Con gái" ngày xưa từng hoạt động ở Hà Nội. Sau này nhóm nhạc tan rã, nữ ca sĩ đã sang Mỹ định cư và hoạt động cho trung tâm Thúy Nga. Tuy nhiên, khi có gia đình và con cái thì Nguyệt Anh lui về phía sau chăm lo cho tổ ấm của mình.

Vợ cũ Bằng Kiều và ca sĩ Nguyệt Anh

Lần gặp gỡ lại ca sĩ Nguyệt Anh - người bạn thân thiết của chồng cũ và hiện là người em thân thiết của mình. Trizzie Phương Trinh không khỏi vui mừng và hạnh phúc, cô hào hứng chia sẻ: "Sau 5 lần 7 lượt hẹn hò đi ăn trưa với nhau mà mãi đến hôm nay mới có dịp đi ăn với cô em Bắc... nho nhỏ này. Đúng vậy, thêm một cô em Bắc... nho nhỏ nữa, cũng là bạn của chồng cũ nhưng giờ là đứa em khá thân thiết với mình. Không biết mọi người có nhận ra cô gái chụp chung với mình trong hình là ai không ạ? Em là Nguyệt Anh, ca sĩ của nhóm Con Gái ngày xưa ở Hà Nội và khi qua Mỹ có về đầu quân cho trung tâm Thuý Nga một thời gian".

Đồng thời, vợ cũ Bằng Kiều cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc hiện tại của Nguyệt Anh: "Lâu nay nàng ẩn náu không lộ diện vì bận lo cho gia đình nhỏ của mình, bây giờ đứa con trai đã lớn nên bắt đầu xuống núi. Thường người ta lên núi một thời gian khi xuống núi thì tóc phải dài thườn thượt. Ngược lại nàng xuống núi, tóc chỉ dài hơn các thầy tu một chút xíu thôi. Nhưng để có thể để một mái tóc như thế thì người phụ nữ đó phải cực kỳ tự tin. Mặt xinh để tóc kiểu gì cũng xinh là câu nói dành cho Nguyệt Anh rất chính xác".

Bài viết và hình ảnh ngay khi đăng tải đã thu hút sự chú ý. Ai nấy cũng khá bất ngờ và ngỡ ngàng trước diện mạo giờ đây của ca sĩ Nguyệt Anh. Đặc biệt và ấn tượng nhất có lẽ chính là mái tóc ngắn cũn của cô. Với hình ảnh mái tóc mới lạ này nhiều người còn bày tỏ không nhận ra Nguyệt Anh nhóm "con gái": "Nhận không ra chị Ánh lun, khán giả sẽ đợi chị hát lại trung tâm nhé", "Tóc rất riêng .... nhìn vẫn hot", "Ui da! Nguyệt ánh giờ khác quá, em ngưỡng mộ chị yêu",…

Diện mạo hiện tại của ca sĩ Nguyệt Anh

Nhan sắc của Nguyệt Anh ngày càng mặn mà và được nhiều khán giả khen ngợi

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)