SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Nhật Yuki Yoda bị tố cặp kè với huấn luyện viên thể hình đã có vợ con

Thứ năm, 29/12/2022 08:48

Thông tin liên quan đến đời tư của nữ ca sĩ Nhật Yuki Yoda đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Mới đây truyền thông đưa tin nữ ca sĩ kiêm diễn viên và người mẫu Yuki Yoda cặp kè với một huấn luyện viên thể hình kiêm chủ phòng tập (tạm gọi là A). Cả hai được cho là gặp nhau từ mùa hè năm 2022 thông qua lời giới thiệu của người quen. Theo nhân viên phòng tập thể dục, ông A nói chuyện khéo léo và được phụ nữ yêu thích.

Nhiều nghệ sĩ Nhật bao gồm diễn viên, người mẫu tạp chí và cầu thủ bóng chày nổi tiếng đã tập luyện với ông A. Nguồn tin cho biết Yuki Yoda bận rộn với các sự kiện âm nhạc, quay phim truyền hình và chụp hình tạp chí nhưng vẫn tới phòng tập hai lần một tuần.

Người quen của Yoda tiết lộ phía ông A luôn chu đáo và không bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào từ nữ ca sĩ. Do đó, Yuki Yoda bị người đàn ông này thu hút.

Trước đó, truyền thông cũng chụp được hình ảnh hai người gặp mặt vào 15/11. Theo đó, Yuki Yoda tới phòng tập để gặp ông A từ 20h tới 2h30 sáng hôm sau. Tới 4/12, họ tiếp tục gặp riêng tư, phòng không bật đèn. Được biết hiện ông A đã có vợ và con.

Nữ ca sĩ Yuki Yoda.

Phía Yuki Yoda sau đó đã lên tiếng phủ nhận việc ngoại tình. Nữ ca sĩ khẳng định không có mối quan hệ tình cảm với ông A. Cô giải thích lịch hẹn tối 4/12 chỉ là buổi ăn tối và xem phim giữa những người bạn thân thiết. Thành viên nhóm Nogizaka46 nói thêm họ chỉ tắt đèn hành lang.

Yoda Yuuki sinh năm 2000, là thành viên thuộc thế hệ thứ 3 của nhóm nhạc Nogizaka46. Năm 2017, cô trở thành người đứng trung tâm trong các hoạt động, MV, phần trình diễn của nhóm. Cô hiện là một trong những thành viên nổi tiếng nhất nhóm. Ngoài ra, cô là người mẫu độc quyền cho tạp chí MAQUIA và bis. Cô đã đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình "Mob Psycho 100" và Zambi. Cô đóng vai chính Chisa Kotegawa trong tác phẩm chuyển thể từ bộ truyện tranh "Grand Blue" năm 2020.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới