SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Như Quỳnh để mặt mộc xinh đẹp rạng rỡ đi ăn cùng Trấn Thành khiến fan xuýt xoa

Thứ bảy, 01/05/2021 09:27

Như Quỳnh tươi tắn đi ăn cùng đàn em Trấn Thành trong dịp nghỉ lễ. Khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc dường như chẳng để tâm những lùm xùm chê bai nhan sắc trong thời gian gần đây.

Mới đây, trên fanpage chính thức của MC Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh đi ăn cùng vài người bạn nổi tiếng, trong đó khán giả đặc biệt đến nhan sắc mộc của ca sĩ Như Quỳnh. Bởi lẽ cách đây vài ngày chị mới tung ra bộ ảnh gây bất ngờ với vẻ đẹp trẻ trung ở U50. Ông xã Hari Won đăng ảnh kèm dòng chú thích: "Ăn tối với chị yêu nha".

Trong ảnh, nam diễn viên Bố già cùng ca sĩ Quỳnh Như, Hoa hậu Thu Hoài cùng vài người bạn khác thoải mái đi ăn dịp lễ khuôn mặt Như Quỳnh toát lên sự thoải mái vui vẻ, không hề ngại ngùng bởi chụp ảnh bằng cam thường và khuôn mặt cũng chẳng trang điểm kĩ càng.

Nam diễn viên hẹn hò cùng bạn thân Hoa hậu Thu Hoài và ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh đi ăn uống ngày lễ.

Trong ảnh, dù chụp bằng camera thường cũng không che được được vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ của ca sĩ Như Quỳnh, thậm chí ăn đứt những tấm hình được photoshop quá đà trong những ngày qua.

Cách đây vài ngày, Như Quỳnh đã "gây mê" với khán giả với loạt ảnh xinh đẹp ở U50.

Tuy nhiên, ngoài những lời khen ngợi nhan sắc, phần đông netizen lại đang tranh cãi bùng nổ vì cho rằng Như Quỳnh đã sử dụng phần mềm photoshop mới có được những khung hình nuột nà như vậy. Thậm chí, nhiều khán giả còn nghi ngờ thời gian gần đây nữ ca sĩ đã can thiệp "dao kéo" để trùng tu nhan sắc, đồng thời, đăng cả ảnh chụp chung với nữ nghệ sĩ ngoài đời để làm rõ.

Netizen tranh cãi cho rằng hình ảnh mới của ca sĩ Như Quỳnh đã lạm dụng "photoshop" quá đà.

Nhan sắc ngoài đời thật của người đẹp được một khán giả chia sẻ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới