SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ nổi tiếng của Anh - Tom Parker qua đời ở tuổi 33

Thứ năm, 31/03/2022 11:14

Thông tin Tom Parker - giọng ca nhóm nhạc nổi tiếng The Wanted của Anh qua đời ở tuổi 33 khiến nhiều người bất ngờ và thương cảm.

Theo truyền thông đưa tin, nam ca sĩ Tom Parker qua đời ở tuổi 33 sau hai năm chiến đấu với bệnh ung thư não. Vợ của nam ca sĩ - Kelsey đã thông báo trên Instagram về sự ra đi của anh. Cô viết: "Kelsey Parker ra đi khi có nhiều người thân bên cạnh. Trái tim chúng tôi như tan nát trước sự mất mát này. Tôi thay mặt gia đình cảm ơn những người đã hỗ trợ, chăm sóc anh ấy thời gian qua. Tom Parker là người lạc quan và mạnh mẽ khi chiến đấu với bệnh tật đến phút cuối cùng".

Ca sĩ nhóm The Wanted - Tom Parker.

Nguồn tin cho biết, nam ca sĩ Tom Parker được xác định mắc bệnh u nguyên bào thần kinh đệm, ở giai đoạn cuối, không thể phẫu thuật cắt bỏ. Năm ngoái, Parker nói khối u đã ổn định sau khi chụp cộng hưởng từ (MRI) và gần đây trải qua điều trị đặc biệt tại một phòng khám ở Tây Ban Nha.

Tom Parker lần đầu thông báo về tình hình sức khỏe qua bài viết trên Instagram hồi tháng 10/2020. Anh nói: "Tôi rất buồn nhưng sẽ chiến đấu đến cùng. Mong các bạn đừng buồn. Tôi hy vọng nhận được tình thương và những lời động viên tích cực..."

Tom Parker, sinh năm 1988, tham gia nhóm The Wanted và được biết đến qua các ca khúc hit như "All Time Low", "Heart Vacancy", "Glad You Came"... Năm 2014, nhóm tan rã, các thành viên chuyển sang hoạt động riêng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới