SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản làm nhân viên quán rượu sau khi bị chồng 'đại gia rởm' lừa sạch tài sản

Thứ tư, 01/02/2023 14:30

Truyền thông mới đây đưa tin, nữ ca sĩ Kobayashi Kana thông báo chuyển sang làm nhân viên phục vụ quán rượu để có thu nhập duy trì cuộc sống sau khi bị chồng lừa hết tài sản.

Theo nữ ca sĩ Kobayashi Kana chia sẻ, khi thông báo công việc mới có thể gây tranh cãi nhưng hiện tại cô đã lâm vào đường cùng, không còn đủ kinh tế duy trì cuộc sống. Hiện Kobayashi Kana đang một mình nuôi con nhỏ, mỗi tháng cô tốn hàng nghìn yên. Không những vậy, nữ nghệ sĩ còn phải chi trả nhiều hóa đơn và tiền thuế. Trong khi số tiền kiếm được ở showbiz không đủ. Là nguồn thu nhập chính trong gia đình buộc Kobayashi Kana bỏ việc giữ gìn hình ảnh, đặt mục tiêu kiếm tiền lên trên hết.

Nữ ca sĩ Kobayashi Kana.

Kobayashi Kana cay đắng chia sẻ cuộc sống túng quẫn hiện tại sau khi cưới phải người chồng Shinya Shiraiwa là "đại gia rởm" và bị anh ta bòn rút, lừa và cuỗm sạch tiền tiết kiệm, trang sức tích lũy. Đồng thời việc chồng bị bắt giữ cũng khiến danh tiếng nữ ca sĩ hoen bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trước đó vào ngày 18/1, Kobayashi Kana thông báo ly hôn chồng Shinya Shiraiwa. "Đã có nhiều chuyện trắc trở xảy ra khiến tôi không thể duy trì mối quan hệ vợ chồng được nữa. Tôi đã lựa chọn bến đỗ sai lầm. Tôi sẵn sàng bắt đầu cuộc sống mới, cuộc sống làm mẹ đơn thân", cô chia sẻ.

Kobayashi Kana và Shinya Shiraiwa đăng ký kết hôn tháng 3/2022. Cả hai quen nhau sau khi trên sóng livestream Shinya Shiraiwa thể hiện tình cảm đặc biệt và tặng cho nữ ca sĩ nhiều món quà đắt tiền. Theo Yahoo Japan, Shinya Shiraiwa đã bỏ vợ để đến với bạn gái là người nổi tiếng. Họ có một con trai trong thời gian chung sống. Kobayashi Kana từng tự hào khoe trên sóng truyền hình rằng chồng cô rất giàu có, sở hữu biệt thự hàng trăm triệu USD ở Hawaii (Mỹ), đi lại bằng máy bay riêng. Tuy nhiên, hôn nhân của Kobayashi Kana đổ vỡ khi Shinya Shiraiwa bị phát hiện là kẻ lừa đảo. Anh bị bắt vào tháng 10/2022.

Kobayashi Kana sinh năm 1991. Cô ra mắt ngành giải trí từ năm 2006 và hoạt động với vai trò ca sĩ. Kobayashi Kana từng là thành viên nổi bật trong nhóm nhạc AKB48.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)