SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Noo Phước Thịnh ngầm xác nhận đã có bạn gái, sẵn sàng về chung một nhà?

Thứ năm, 02/04/2020 11:30

Thể hiện lời yêu một cô gái của Noo Phước Thịnh mới đây khiến dân mạng chú ý.

Ngày hôm qua (1/4), Noo Phước Thịnh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh vẽ một cô gái từ phía sau và chia sẻ: “Cảm ơn em thời gian qua đã luôn ở cạnh anh, chăm sóc cho anh, chiều chuộng anh vô điều kiện. Anh yêu em, về cùng nhà với anh nhé".

Noo Phước Thịnh gây chú ý khi chia sẻ: "Cảm ơn em thời gian qua đã luôn ở bên cạnh anh, chăm sóc cho anh, chiều chuộng anh vô điều kiện. Anh yêu em, về cùng nhà với anh nhé".

Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ đã nhanh chóng xóa bài đăng khiến cư dân mạng khó hiểu. Một số người hâm mộ cho rằng có thể đây chỉ là trò đùa vào ngày Cá tháng tư của nam ca sĩ. Nhưng một số fan lại cho rằng đây không phải trò đùa vì nếu đã đùa thì sao nam ca sĩ lại xóa bài đăng. Phải chăng đây đích thị là một lời thông báo ngầm của Noo Phước Thịnh cho việc hoa đã có chủ?

Noo Phước Thịnh đã xóa bài đăng khiến cư dân mạng càng tò mò.

Nếu đây là sự thật thì chắc chắn người hâm mộ sẽ chúc phúc cho Noo Phước Thịnh bởi nam ca sĩ cũng đã 31 tuổi, độ tuổi chín chắn và cần một người phụ nữ ở bên cạnh để chăm sóc cho anh.

Trước đây, Noo Phước Thịnh từng gây chú ý khi xác nhận đã có một thời gian yêu Hoa hậu Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, hiện tại cả hai chỉ là bạn bè.

Noo Phước Thịnh từng có thời gian yêu Mai Phương Thúy.

Thu Trang (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới