SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Opera chưa hết bức xúc vì bị David Beckham chế nhạo

Thứ năm, 27/12/2018 14:01

Ca sĩ Opera Kinda Jenkins vẫn còn bức xúc trước những lời 'đá đểu' của David Beckham trong quá khứ. Không những vậy cô còn từng bị đồn đoán ngoại tình với cựu cầu thủ bóng đá này.

Kinda Jenkins nhận huân chương Hiệp sĩ đế chế (OBE) vào năm 2014, ngay sau khi nhận vinh dự này đã bị cựu danh thủ David Beckham chế nhạo bằng 1 dòng trạng thái trên twitter cá nhân, cựu danh thủ bóng đá cho biết: "Hát vớ vẩn như vậy mà Kinda Jenkins vẫn được chao huân chương OBE, thật nực cười quá".

Sau phát biểu của Beckham, hàng loạt bình luận đồng tình cho rằng Kinda Jenkins không xứng đáng và cô rất bức xúc vì điều này. Cho tới hiện tại, ca sĩ Opera vẫn chưa hết tức giận và mới đây cô tiếp tục lên tiếng.

Kinda Jenkins bức xúc trước những lùm xùm liên quan tới Beckham

Kinda Jenkins cho biết, vì vấn đề trên cô liên tục nhận được những email phản ứng dữ dội. Cô nói: "Lẽ ra anh ta (Beckham) cần phải lấy làm hổ thẹn vì những nhận xét hồ đồ về người khác".

Chưa dừng lại ở đó, Kinda Jenkins còn bị đồn đoán rằng đã ngoại tình với David Beckham. Trước thông tin này, cô cho biết: "Các bạn trên Twitter thân mến, tôi thấy một số tin đồn kinh khủng và tôi phủ nhận chuyện ngoại tình với David Beckham. Những thông tin đó khiến tôi đau lòng, nó không đúng sự thật và luật sư cho tôi biết có thể kiện về điều này."

Cũng phải nói thêm, vào tháng 2 năm ngoài David Beckham từng khốn đốn vì các tin tặc tống tiền 1 triệu bảng, những kẻ này đã truy cập vào hàng triệu tin nhắn, tài liệu của cựu ngôi sao MU. Cảnh sát đã vào cuộc và Beckham từ chối trả tiền.

Diệp Anh (TH - Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới