SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Pha Lê khó chịu vì bị nói là 'đẻ thuê': 'Các bạn bớt vô duyên lại cho mẹ cháu nhờ'

Thứ sáu, 04/12/2020 17:56

Pha Lê cho rằng những ai nói mẹ là đẻ thuê vì con giống bố là vô duyên.

Sau nhiều năm lận đận tình duyên, ca sĩ Pha Lê đã tìm được bến đỗ bên chồng người Mỹ gốc Hàn. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng ra đời vào ngày 18/10.

Từ khi sinh con, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật cuộc sống bỉm sữa với mọi người. Hầu hết câu chuyện của cô đều xoay quanh chồng con.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Pha Lê.

Mới đây, trên trang cá nhân, Pha Lê bày tỏ bức xúc trước những lời nhận xét về ngoại hình bé Ốc. Cụ thể, nữ ca sĩ đã bị mang tiếng là "kiếp đẻ thuê" khi vẻ bề ngoài của con gái được cho là giống bố mà không giống mẹ. "Chị ơi buồn nhỉ, đẻ thuê rồi nó chẳng giống chị gì cả", lời nhận xét khiến Pha Lê không mấy thích thú.

Dù chỉ là lời bông đùa nhưng khiến Pha Lê khó chịu, cô cho rằng con giống bố hay mẹ không quan trọng miễn sao khỏe mạnh là được.

"'Chị ơi buồn nhỉ, đẻ thuê rồi nó chẳng giống chị gì cả'. Ơ hay... riết rồi không nói không được, từ giờ ai comment kiểu so sánh Ốc giống ai hay như nào xin phép block luôn nha! Nết gì kì vậy, nó giống ai kệ nó đi miễn nó đẹp nó khoẻ mạnh được rồi. Nhiều người khoái kiểu tranh nhau đẻ con phải giống mình, xin lỗi chứ không cần, mình có đẹp đâu mà đòi giống chi, mẹ xấu mà đẻ ra con đẹp mới gọi là đáng tự hào. Chuyện nó giống ai chưa bao giờ quan tâm, sợ nhất nó què quặt ốm yếu chứ nó lấy nét của ai cũng được hết, sau này cái gì xấu thì sửa, mẹ cho tiền, không phải lo. Các bạn bớt vô duyên lại cho mẹ cháu nhờ... Gớm đẻ thuê mà được dễ cưng vậy thì nguyện đẻ thuê cả đời".

Pha Lê cảm thấy khó chịu khi mình bị nói là "đẻ thuê".

Được biết hiện tại Pha Lê đang một mình chăm con vì chồng đã qua Hàn Quốc để thăm mẹ bị ung thư giai đoạn cuối. Hiện tại Pha Lê đang cho con uống sữa ngoài. Trước đó, cô cho biết phải cắt sữa mẹ vì mỗi ngày phải vất vả vắt 5 lít sữa, không có thời gian chăm con và làm việc khác.

Loạt ảnh đáng yêu của con gái Pha Lê.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới