SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Phạm Chí Thành bất ngờ chia sẻ sắp chết khiến dân mạng bàng hoàng

Thứ tư, 01/12/2021 15:54

Thông tin sức khỏe của Phạm Chí Thành khiến nhiều người không khỏi thương xót.

Vào ngày 2/11 vừa qua, một người bạn thân của ca sĩ Chí Thành đã tiết lộ việc nam ca sĩ bị bệnh nặng, đang trong tình trạng nguy kịch và rất cần sự hỗ trợ đến từ các mạnh thường quân. Nhiều sao Việt ngay sau đó cũng đã chung tay giúp đỡ Chí Thành. Vài ngày sau, nam ca sĩ đã được người thân đưa vào bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Ca sĩ Chí Thành từng khiến nhiều người lo lắng khi thông báo mắc bệnh nặng.

Đến trưa nay (1/12), trên trang Facebook cá nhân, Phạm Chí Thành bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn khiến người hâm mộ bàng hoàng. Theo đó, học trò Hồ Quỳnh Hương đã viết: "Thành sắp chết rồi". Chỉ qua status này, nhiều bạn bè và khán giả cũng phải xót xa trước sức khỏe của Chí Thành một ngày yếu đi.

Học trò của Hồ Quỳnh Hương thông báo sắp ra đi sau thời gian chữa bệnh.

Mọi người đều gửi lời động viên và mong Chí Thành đừng bi quan.

Trước đó, thông tin Phạm Chí Thành mắc bệnh viêm gan B, tổn thương phổi, dạ dày, suy dinh dưỡng nặng khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót xa. Hoàn cảnh của học trò Hồ Quỳnh Hương cũng khiến nhiều người thương cảm khi mồ côi mẹ từ năm 12 tuổi, mất cha năm 2014. Hiện tại, chỉ có cô ruột và chị họ thay nhau chăm sóc.

Vừa qua, diễn viên Trịnh Tú Trung bất ngờ hé lộ tin nhắn Chí Thành bị bác sĩ trả về, tình trạng có thể không cứu được.

Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của anh thêm phần nguy kịch sau khi phát hiện nhiễm Covid-19. Được biết, chị họ của Phạm Chí Thành cho hay nam ca sĩ yếu nhiều do mắc Covid-19 và có nhiều bệnh nền nặng trong người.

Chị gái của nam ca sĩ đau lòng chia sẻ: "Hôm 18/11, tôi đưa Thành vào bệnh viện tái khám nên có test nhanh Covid-19. Kết quả, Thành dương tính nên không được nhập viện, chỉ được cấp thuốc về nhà tự điều trị. Gần 10 ngày qua, em ấy mệt mỏi, khó thở, bị tiêu chảy nặng. Vì có bệnh nền nên sức khỏe Thành càng suy yếu hơn so mọi người. Các bác sĩ không tiên liệu về bệnh tình nhưng thông báo cần nhập viện trở lại càng sớm càng tốt".

Hình ảnh ốm yếu của Chí Thành sau khi phát bệnh nặng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Do tình trạng "bệnh chồng bệnh" nên tinh thần của nam ca sĩ bị ảnh hưởng. Anh suy nghĩ bi quan, luôn mong được chết sớm để không phiền lụy mọi người xung quanh.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới