SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Phạm Chí Thành bất ngờ thông báo đã không thể thở được, muốn gặp mặt mọi người lần cuối

Thứ bảy, 27/11/2021 15:43

Những chia sẻ mới nhất từ ca sĩ Chí Thành đã khiến khán giả lo lắng tột độ.

Vào ngày 2/11 vừa qua, một người bạn thân của ca sĩ Chí Thành - học trò của Hồ Quỳnh Hương đã tiết lộ việc nam ca sĩ bị bệnh nặng, đang trong tình trạng nguy kịch và rất cần sự hỗ trợ đến từ các mạnh thường quân. Nhiều sao Việt ngay sau đó cũng đã chung tay giúp đỡ Chí Thành. Vài ngày sau, nam ca sĩ đã được người thân đưa vào bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, học trò Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả lo lắng tột độ khi bất ngờ thông báo mình đang không thể thở nổi và mong muốn gặp lại mọi người lần cuối. Cụ thể, anh viết: "Thành không thở được nữa rồi. Thành rất khó thở. Ai muốn gặp thì có thể qua gặp lần cuối". Có thể thấy, tình hình sức khoẻ hiện tại của nam ca sĩ đang diễn biến rất tệ.

Chí Thành bất ngờ thông báo tình hình sức khoẻ đáng lo ngại

Ngay lập tức, bài đăng của Chí Thành đã nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Còn nhớ cách đây ít ngày, Chí Thành đã tâm sự với đàn anh là Trịnh Tú Trung và cho biết: "Bác sĩ nói em bị trả về. Nói tình trạng có thể không cứu được. Có gì anh đừng buồn nhé. Sẽ nhớ anh và mọi người nhiều lắm". Ngoài ra, khi Trịnh Tú Trung hỏi về việc Chí Thành còn sống được bao lâu nữa thì nam ca sĩ chia sẻ: "Em không biết". Qua đó, có thể thấy học trò Hồ Quỳnh Hương đã và đang chuẩn bị cho tình huống xấu nhất xảy ra.

Trịnh Tú Trung từng bật khóc khi nghe Chí Thành nói về tình trạng hiện tại

Đây thật sự là một khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với nam ca sĩ

Hình ảnh điển trai của học trò Hồ Quỳnh Hương trước khi bị bệnh nặng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới