SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Phương Linh công khai hôn người đàn ông giấu mặt, dân mạng gọi tên Hà Anh Tuấn?

Thứ hai, 02/12/2019 19:07

Bàn tay người đàn ông ôm Phương Linh được cho là giống tay của ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Phương Linh sinh năm 1984 tại Thanh Hóa. Năm 2005, cô gây chú ý khi đạt thành tích giải nhì dòng nhạc nhẹ của cuộc thi "Sao Mai". Sau đó 1 năm, Phương Linh tiếp tục góp mặt tại "Sao mai điểm hẹn" và là nữ ca sĩ được đánh giá cao ở cả giọng hát lẫn nhan sắc.

Bước vào làng giải trí, Phương Linh kết hợp với Hà Anh Tuấn để trở thành cặp đôi song ca đình đám. Đồng thời, Phương Linh cũng ra mắt sản phẩm solo và nhanh chóng có bài hát hit được đông đảo khán giả yêu thích như: Cơn gió lạ, Quán cũ, Đêm tình yêu...

Ở tuổi 35, Phương Linh tận hưởng cuộc sống bình yên và khá kín tiếng. Từng được khán giả gọi là ca sĩ lười đi hát nhất showbiz, Phương Linh cũng thừa nhận điều này nhưng không muốn thay đổi hay bon chen với V-pop sôi động.

Ở tuổi 35, ca sĩ Phương Linh có cuộc sống bình yên, giàu sang.

Mới đây, ca sĩ Phương Linh đăng ảnh hôn môi một người đàn ông giấu mặt. Bên cạnh đó, còn có bức ảnh người đàn ông ôm vai hôn lên tóc cô. Ngay lập tức dân mạng truy tìm danh tính của bạn trai Phương Linh là ai?

Một số người cho rằng Phương Linh hẹn hò với Hà Anh Tuấn. Dân mạng soi bàn tay của người đàn ông ôm hôn giọng ca "Cơn gió lạ" giống tay của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, fan của Phương Linh lại nghĩ nữ ca sĩ yêu bạn trai người Nga và sắp cưới. Đến hiện tại, Phương Linh chưa lên tiếng về thông tin bạn trai là ai?

Phương Linh đăng ảnh hôn môi một người đàn ông giấu mặt.

Cư dân mạng cho rằng bàn tay người đàn ông hôn Phương Linh giống tay Hà Anh Tuấn.

Một số người "đẩy thuyền" cho Phương Linh và Hà Anh Tuấn. Có người lại nghi ngờ bạn trai Phương Linh là người Nga.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới