SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Phương Linh 'kể xấu' thói quen của mẹ mỗi khi đi ra ngoài

Chủ nhật, 12/02/2023 08:09

Mỗi lần đi chơi với con gái, mẹ của ca sĩ Phương Linh mang rất nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Linh phàn nàn về việc mẹ thường xuyên có thói quen mang đồ đạc không cần thiết mỗi khi đi chơi với con cái.

Nữ ca sĩ kể: "Mẹ tôi mỗi khi ra ngoài, mang “kim chỉ đá lửa” không thiếu gì. Nặng khủng khiếp. Có cách nào khuyên nhủ mẹ để bớt phải mang vác nặng nhọc không nhỉ? Những người con có hiếu vui lòng cho Phương Linh xin lời khuyên đi. Vì hết cách rồi, giận lên giận xuống rồi.

Mình xách còn thấy nặng trịch đi, mà mẹ ương mẹ kêu mẹ xách được không sao. Để cho tự xách thì thương (đã từng bỏ mặc cho tự xách vào leo 3 tầng lầu hôm đi ăn sáng cà phê rồi) nhưng vẫn chứng nào tật nấy, luôn phải lỉnh kỉnh như Sa Tăng.

Phương Linh mà xách đồ hộ mẹ thì lại nổi điên vì vừa thương vừa bực. Dẫn đến nói qua nói lại, giận hờn vu vơ luôn. Rất cần lời khuyên nhủ và hỏi rằng có anh chị em nào gặp trường hợp tương tự hhông? Nào hãy “kể xấu” mẹ các vị cho tôi đồng cảm miếng nào không".

Ca sĩ Phương Linh cho biết mẹ mang rất nhiều đồ khi đi cùng con gái từ nước, giấy ăn, tiền, hoa quả, gối kê lưng...

Dưới bình luận, nhiều người cho rằng đó là tính cách của đa số các mẹ không bỏ được, lúc nào cũng lỉnh kỉnh mang nhiều đồ mỗi khi đi chơi. Tuy nhiên, Phương Linh lên tiếng: "Phương cám ơn quý vị tương tác với bài viết này. Mẹ của Linh trộm vía trẻ, hiện đại, chịu ăn diện, chịu hưởng thụ. Mẹ chưa đến tuổi bà, hay tuổi các cụ, và mẹ cũng ở thành phố lớn, có nghĩa là cần gì có ngay, có tài xế, có giúp việc để nhờ mua này mua kia nếu cần thiết nếu thiếu, chứ mẹ không phải tự mình đi mua.

Cho nên đây là tính cách của mẹ rồi, mang túi “3 gang” đi rồi lại mang về (vì không dùng gì đến), có hoa quả và nước lọc, với cái gối là dùng thôi quý vị ạ. Khổ tâm thế đấy. Mẹ tròn 60 tuổi xương khớp đâu có như thanh niên tụi mình, trộm vía mẹ vẫn đeo được túi đồ nhưng ý của tớ là tớ bị bất lực vì không khuyên nhủ được mẹ í. Nói nặng rồi, thủ thỉ tâm sự rồi, giờ hết cách. Quý vị biết không, có hôm dùng túi xịn (mấy túi hiệu í- bản thân túi đã nặng) xong thêm mấy cân đồ này nữa, ôi tôi đến ngất.

Thế là giờ mẹ bỏ mấy túi xịn ở nhà, mẹ dùng túi vải mà tớ xách lên ướm ướm tớ còn phải chau mày luôn. Thôi nói tóm lại, kệ mẹ nhỉ. Đi với các con có phải trả tiền đâu cơ chứ, mà còn cứ phải mang cả ví đựng tiền nữa cơ. Thôi kệ mẹ, kệ mẹ. Chỉ sợ mẹ xách nặng mẹ bị lùn người, mẹ xấu í. Ước gì Mẹ mang chiếc túi xinh bên trong đựng hộp phấn cây son. Hết.".

Ca sĩ Phương Linh cho biết mẹ rất trẻ, hiện đại, ăn diện nhưng chỉ có tính hay mang nhiều đồ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)