SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Phương Loan ngậm ngùi tiết lộ thói quen của ông xã Chí Tài lúc sinh thời

Thứ năm, 17/06/2021 13:11

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Đào mới đây đăng lại ảnh cũ của cố nghệ sĩ Chí Tài chụp cùng mọi người trong chuyến lưu diễn. Điều đáng chú ý, chính là lời chia sẻ từ ca sĩ Phương Loan khiến ai nấy cũng xúc động.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hồng Đào đã chia sẻ lại 3 bức ảnh mà cô đã đăng từ 2 năm trước với nội dung: "Cuối tuần bay show gặp đồng nghiệp, gặp khán giả. Đời thế là vui", trong đó có hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Thế nhưng, khi nhắc lại ảnh cũ nữ nghệ sĩ đã đăng tải lại lên tường trang cá nhân với dòng tâm sự: "Mình ít khi chia sẻ lại những gì đã qua nhưng hôm nay khi Facebook nhắc đến những hình ảnh này tự dựng muốn chia sẻ. Những khoảnh khắc đôi khi không bao giờ có lại được. Nhớ anh Chí Tài!".

Dù đã 6 tháng qua đời, nhưng các đồng nghiệp vẫn luôn mãi nhớ nụ cười vui vẻ và nhiệt huyết với nghề của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Ngay sau khi nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ, bên dưới bài viết người hâm mộ bất ngờ khi thấy ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài tiết lộ thói quen lúc sinh thời của chồng: "Nhớ mãi tính cẩn thận của anh trước ngày đi show là phải gọi điện thoại hỏi bạn diễn mặc quần áo màu gì". Đáp lại câu chuyện của "đàn chị", Hồng Đào đã an ủi đến cô: "Rồi còn bắt chụp hình cho coi đồ diễn màu gì cho yên tâm. Nhớ anh, thương chị Loan thật nhiều".

Lời chia sẻ của bà xã Chí Tài khiến ai nấy cũng phải ngậm ngùi tiếc nuối.

Bức ảnh hiếm hoi của cố nghệ sĩ Chí Tài lúc sinh thời chụp hình cùng các đồng nghiệp.

Nụ cười vui vẻ và yêu nghề của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Trước đó, tròn 6 tháng từ ngày nghệ sĩ Chí Tài qua đời, bà xã Phương Loan đã đến mộ thăm và gửi đến chồng những lời nhắn gửi đầy xúc động. "6 tháng rồi, bây giờ vẫn nhớ giọng nói của anh mỗi buổi chiều gọi điện thoại cho em. Bà xã đi làm về chưa? Hôm nay em đi làm có mệt không? Em về nhà nhớ ăn tối đừng nhịn ăn. Những câu nói đó bây giờ mong được nghe lại. Nhớ nhớ lắm", bà xã cố nghệ sĩ chia sẻ.

Bà xã Chí Tài viết tâm sự nhắn gửi chồng sau 6 tháng cố nghệ sĩ qua đời khiến ai đọc cũng rơi nước mắt.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới