SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Phương Loan nhắn nhủ xúc động đến Việt Hương: 'Rất ngưỡng mộ hai vợ chồng đi làm từ thiện'

Thứ ba, 17/08/2021 11:55

Ngoài những lời chê bai của anti-fan, Việt Hương và ông xã Hoài Phương rất được lòng với mọi người. Mới đây, ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài còn bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đến với vợ chồng nữ danh hài khi làm từ thiện.

Không chỉ thành công, giàu có, Việt Hương cũng nổi tiếng là một nữ nghệ sĩ rất hăng hái làm từ thiện. Thời gian gần đây khi TP.HCM trở thành tâm dịch, nữ danh hài tích cực đóng góp, hoạt động giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn ở những nơi bị cách ly.

Vừa qua, Việt Hương đã livestream tâm sự về chuyện từ thiện của mình. Trong lúc cô đang livestream có nghệ sĩ Hoàng Mập có vào xem và gửi lời động viên tới cô. Việt Hương thấy vậy liền kể với Hoàng Mập về một người anh lớn trong nghề khiến cô phải bức xúc. Cô nói: "Sẵn có anh Hoàng Mập ở đây, tôi nói luôn, có một người anh, cũng là anh lớn trong nghề mà tự nhiên đi nói tôi này nọ. Người anh đó bảo: "Tôi coi livestream của Việt Hương thấy Việt Hương đi từ thiện có một tí, bị chửi một cái là lên khóc bù lu bù loa. Tôi cũng định đi cho đồ nhưng thấy Việt Hương như thế nên không cho nữa. Tôi đi làm việc khác". Trời ơi, cái gì vậy cha? Muốn làm từ thiện thì tự làm đi, mắc mớ gì lôi tên tôi vào. Chưa biết ai hơn ai nhé".

Việt Hương livestream nhắc nhở một người anh trong nghề đã "mỉa mai" cô làm từ thiện.

Thời gian qua, nữ danh hài và ông xã đã nhận những bình luận "kém duyên" của anti-fan cho rằng làm từ thiện không có tâm, hay khóc lóc trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều nghệ sĩ đã ủng hộ việc làm ý nghĩa của cả hai.

Mới đây, trên trang cá nhân Việt Hương tiết lộ đoạn tin nhắn từ vợ cố nghệ sĩ Chí Tài. Cụ thể, nữ ca sĩ ngưỡng mộ hành động đẹp của hai vợ chồng. Phương Loan còn tiết lộ rất thích nghe giọng Việt Hương chia sẻ trên livestream, hay quay video đăng tải mạng xã hội về chuyện thiện nguyện.

"Chiều nào đi làm về cũng nghe Việt Hương kể chuyện đi làm từ thiện. Trên đường lái xe về bé Heo (Phương Loan) cười quá chừng. Nói chuyện dễ thương làm sao đó. Rất thán phục hai vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương đi làm từ thiện. Từng câu chuyện Việt Hương kể bé Heo nghe mà cười quá đi thôi", nữ ca sĩ Phương Loan nhắn đến Việt Hương.

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài ngưỡng mộ khi thấy Việt Hương và ông xã làm từ thiện xuyên suốt thời gian qua. "Lúc trước đi làm về trên đường lái xe nhớ anh Tài cứ khóc bây giờ có Việt Hương kể chuyện đi làm từ thiện bé Heo cười", cô tâm sự.

Việt Hương và ông xã Hoài Phương tích cực làm thiện nguyện mùa dịch.

Ông xã nữ danh hài phát đồ ăn vào những khu cách ly.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới