SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Phương Loan tươi tắn trở lại khi diện áo dài dịp đầu năm mới in hình ông xã Chí Tài

Thứ năm, 18/02/2021 18:29

Hình ảnh ca sĩ Phương Loan vui vẻ và cười tươi khi diện áo dài dịp đầu năm mới có in hình ông xã Chí Tài khiến fan yên tâm hơn phần nào sau 3 tháng cố nghệ sĩ qua đời.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Loan đã đăng tải loạt ảnh đến nhà thờ. Nhìn vào loạt ảnh của bà xã cố nghệ sĩ, khán giả chú ý đến chiếc áo dài mà cô đang mặc có in hình ảnh ngày xưa khi còn hạnh phúc bên người chồng quá cố.

Ngoài ra, có thể thấy rằng vẻ mặt của cô đã phần nào tươi tắn hơn hẳn. Dòng trạng thái này đã khiến khán giả và những người yêu mến nữ ca sĩ yên tâm hơn phần nào. Một vài ý kiến còn bình luận liên tục cho rằng, dù ca sĩ Phương Loan và nghệ sĩ Chí Tài giờ đây đã âm dương cách biệt nhưng tình cảm của người ở lại vẫn tiếp tục được nuôi dưỡng bởi niềm thương nhớ và những kỷ niệm xưa cũ.

Phương Loan diện áo dài in ảnh hai vợ chồng thời còn trẻ khiến nhiều người không khỏi yêu mến. Dù ông xã đã đột ngột qua đời hơn 3 tháng, nhưng nữ ca sĩ luôn giữ lại những kỷ niệm và hình bóng của chồng quá cố.

Với những bức hình này, người thân, đồng nghiệp và khán giả bày tỏ sự yên tâm hơn sau khi Phương Loan trải qua cú sốc chồng đã mất vào tháng 12/2020.

Không chỉ thế, một người bạn thân của bà xã cố nghệ sĩ cho biết, những ngày mùng 1 và mùng 2 năm mới Tân Sửu 2021, cô cùng một vài người bạn đều đến thăm viếng nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại tại nghĩa trang.

Ngoài hoa tươi, Phương Loan còn mang loạt bao lì xì mà ông xã từng tặng vào những dịp Tết năm trước để khoe với mọi người. Mỗi phong bao đều có in hình chú heo dễ thương kèm những lời chúc ý nghĩa cùng số tiền không nhỏ. Như lì xì của năm 2020, Chí Tài đã mừng tuổi Phương Loan đến 4000$. Một người bạn tiết lộ giọng ca 5x thường không tiêu đến số tiền này mà giữ lại để làm kỉ niệm.

Đặc biệt trong ngày mùng 2 Tết, Phương Loan còn xúc động hát ca khúc "Nếu xuân này vắng anh" trước nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Hình ảnh Phương Loan tươi tắn trở lại khiến cho nhiều đồng nghiệp, khán giả yên tâm hơn.

Trước đó, ca sĩ Phương Loan cũng có những lời nhắn nhủ đầy tình cảm đến với cố nghệ sĩ Chí Tài trong dịp đầu năm mới. Cô bộc bạch: “Mùa xuân năm nay đến, không có anh, nhưng em có rất nhiều người lo lắng. Ở trên đó, anh an tâm và ngủ yên nha. Bé Heo yêu anh mãi".

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới