SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Phương Ly lên tiếng trước tin đồn đang hẹn hò với quản lý có ngoại hình hầm hố

Thứ năm, 18/03/2021 10:01

Để tránh đồn đoán bị đẩy đi quá xa, ca sĩ Phương Ly đã chính thức lên tiếng về nghi vấn cho rằng cô đang hẹn hò với quản lý của mình.

Nếu yêu mến Phương Ly có thể biết cô nàng rất kín tiếng về đời tư. Thế nhưng gần đây rộ tin đồn, nữ ca sĩ đã là hoa có chủ. Và bạn trai tin đồn của giọng ca "Anh là ai" được cho là chính anh quản lý của nữ ca sĩ. Người này có ngoại hình hầm hố, cực ngầu nhưng theo tiết lộ của Phương Ly thì anh rất dễ thương.

Cũng theo đồn đoán này cho biết mối quan hệ của cặp đôi đã bắt đầu được một thời gian dài và có khá nhiều người trong giới biết rõ. Họ có cùng sở thích là sưu tầm những món đồ chơi Marvel hay đồ sứ có hình con mèo xuất xứ từ Nhật Bản. Thậm chí, cả hai thường kín đáo đi chung và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Phương Ly bị nghi đang hẹn hò với quản lý của mình.

Một số chi tiết trùng hợp của cả hai được dân mạng truyền tay nhau.

Không để thông tin này đi quá xa, mới đây Phương Ly đã chính thức lên tiếng đính chính. Cô ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò quản lý và cho biết: "Bé có nguyên một team tên cả nhà yêu thương nhau nhiều nên thường xuyên rủ rê mua đồ chung với nhau ít khi chụp ảnh khoe với mọi người, vậy thì có gọi là yêu nhau hết không ạ".

Phương Ly ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò quản lý.

Phương Ly là em gái của ca sĩ Phương Linh. Nhưng đến nay cô đã dần thoát ra được cái bóng của chị gái để tự khẳng định tên tuổi. Nhắc đến Phương Ly không thể không kể đến những bản hit như: "Anh là ai", "Mặt trời của em"... Hiện cô vẫn đang là một nữ ca sĩ được đông đảo các bạn trẻ yêu mến.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới