SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Phương Thanh than thở khi bị 'thầy tà ma' lợi dụng tên tuổi

Thứ hai, 23/09/2019 17:44

Nếu như những sao Việt khác bị lợi dụng hình ảnh, tên tuổi để bán hàng, PR sản phẩm thì ca sĩ Phương Thanh lại bị hại theo cách khác.

Khi đã là fan của Phương Thanh, nhiều người sẽ biết nữ ca sĩ thường xuyên bị người khác hãm hại. Mới đây, giọng ca "Giã từ dĩ vãng" công khai ảnh của một người thầy làm trong lĩnh vực tâm linh để lừa mình. Nữ ca sĩ viết: "Mọi người cẩn thận với người này... thầy tà ma luyện âm binh này nha. Chuyên xạo xem phong thủy gọi vong dùm người ta rồi tống tiền. Người ta không tin là hù cho tập đoàn tâm linh quấy phá người khác nếu không thuận theo ý mình.

Cẩn trọng như Phương Thanh cũng bị người xấu lừa.

Chanh bị rồi nhé, mấy đứa em gái bạn kế bên bị hết rồi nha. Nghề bên ngoài là thầy giáo - phía sau là thầy âm binh tà ma nha. Thông báo là đi đâu cũng lấy danh Phương Thanh ra nổ. Làm Facebook giả điều khiển chửi bới người khác nếu không sai khiến và lấy tiền giải tâm linh. Còn nhiều chuyện lắm sẽ kề sau. Đề phòng trước nha mọi người. Không đùa với kiểu thầy này được, có ngày mang nghiệp".

Chân dung "thầy tà ma" được Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhiều fan cũng bực thay cho Phương Thanh, đồng thời cám ơn nữ ca sĩ đã chia sẻ thông tin để họ biết để tránh.

Hiện tại, Phương Thanh rất ít phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Nữ ca sĩ sống nhờ bằng việc tham gia gameshow truyền hình như: "Lô tô show", "Người hát tình ca", "60 phút rực rỡ"...

Từ trước đến nay, Phương Thanh không ít lần vướng tai họa từ trên trời rơi xuống.

Video Phương Thanh hóa thân thành tiên nữ, cover 'Hồng Nhan' phiên bản cổ trang

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới