SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Quách Thành Danh chữa bệnh tim bẩm sinh cho con thứ 5 với chi phí gần 40 tỷ đồng

Chủ nhật, 15/09/2019 09:45

'Cuộc sống thăng trầm âu cũng là số phận. Có những lúc tưởng chừng ngã quỵ nhưng nhủ lòng phải cố gắng... khi nào còn có thể!​', Quách Thành Danh tâm sự.

Con thứ của Quách Thành Danh được sinh tại bệnh viện phụ sản ở California, Mỹ. Tuy nhiên ngay sau đó, con mới sinh của nam ca sĩ - bé Tuấn Nhiên phải trải qua ca phẫu thuật vì mắc bệnh tim bẩm sinh. Ca phẫu thuật đặt ống thông tim cho con trai Quách Thành Danh kéo dài 6 tiếng.

Quách Thành Danh căng thẳng khi phải chữa bệnh cho con tại Mỹ.

Khoảng thời gian đó, vợ chồng giọng ca "Tôi là tôi" tưởng chừng đã mất con vì bé quá nhỏ. Nhưng rất may, ca mổ đã thành công. Sau ca phẫu thuật, bé được chuyển qua phòng chăm sóc đặc biệt. Đến giờ, 5 tháng sau khi sinh, con trai Quách Thành Danh vẫn chưa được về nhà. Nói về những căng thẳng, mệt mỏi mình đang trải qua, nam ca sĩ viết: "Cuộc sống thăng trầm âu cũng là số phận. Có những lúc tưởng chừng ngã quỵ nhưng nhủ lòng phải cố gắng... khi nào còn có thể".

Bé Tuấn Nhiên được chăm sóc đặc biệt sau ca phẫu thuật và đến giờ vẫn chưa thể ra viện.

Nam ca sĩ bên bốn nhóc tỳ. Hiện tại, gia đình anh đang sinh sống tại Mỹ

Quách Thành Danh cho biết chi phí điều trị của con trai anh rất tốn kém. Bé nằm ở phòng chăm sóc tích cực (ICU) giá 13.000 USD/ ngày (301 triệu đồng). Ngoài ra, các chi phí phẫu thuật, điều trị thời gian qua tốn gần 40 tỷ đồng. Nhưng toàn bộ chi phí này Quách Thành Danh không phải bỏ mà đã có bảo hiểm chi trả.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới