SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Quang Dũng xúc động viết về má nhân dịp đón sinh nhật tuổi 80

Thứ ba, 29/10/2019 09:27

Lần đầu tiên trong đời, má của ca sĩ Quang Dũng được tổ chức sinh nhật ở tuổi 80.

Quang Dũng là ca sĩ sở hữu giọng hát trầm ầm, nhẹ nhàng. Anh cũng cũng là một trong số rất ít nam ca sĩ thành công với những nhạc phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Sau khi ly hôn Hoa hậu Jennifer Phạm, Quang Dũng vẫn độc thân. Hai năm trở lại đây, mẹ của nam ca sĩ đã chuyển về sống cùng con trai trong căn biệt thự lớn ở TP Hồ Chí Minh.

Ca sĩ Quang Dũng và má

Nhân dịp sinh nhật tuổi 80 của mẹ, Quang Dũng xúc động viết: "Má. Cả một đời chỉ biết về gia đình chồng và con. 10 người con với 4 lần vĩnh biệt. Khóc cười với hạnh phúc lẫn chia xa của mỗi đứa con...80 tuổi mới có sinh nhật đầu tien trong đời. Ngày xa xưa lớn lên lấy chồng rồi sinh con, cả đời tả tơi vì cơm áo. Có biết sinh nhật là gì đâu, tảo tần với chợ búa, con cái thì đứa lớn bồng bế đứa nhỏ cứ thế mà lớn dần theo năm tháng...

Cách đây vài tuần cả nhà cùng ăn cơm với nhau, bàn luận chuyện làm sinh nhật Má, thuyết phục đủ điều cuối cùng Má đồng ý(cả một trời hạnh phúc với gia đình). Má dặn mua 5 cái thiệp để mời bạn, về kheo là mời được 2 người bạn rồi, là người hàng xóm. (thương gì đâu luôn)

Nhớ lại năm 60 tuổi lần đầu tiên rời Quy Nhơn vô Sài Gòn ( giống như đi xuất ngoại vậy, lo lắng đủ thứ) vô Sài Gòn nhìn gì cũng ngỡ ngàng cái gì cũng lo lắng, sợ con đi sớm về khuya, thăm con vài ngày rồi về.. Sau đó 1,2 năm mới vô lại Sài Gòn. Rồi bây giờ mọi sự thích nghi và an tâm nên ở lại với các con.

Má! Con viết những dòng cảm xúc này, con vừa hạnh phúc vừa âu lo. Với tuổi cao sức yếu với nắng gió trở trời. Má an tâm nhé. Tụi con luôn chăm lo va gần gủi bên Má. Tụi con chỉ mong Má vui cười an nhiên với cuộc sống và sống mãi bên con cháu Má nhé. Má là suối nguồn là tình thương vĩnh cửu của đời con. 30/10 Chúc mừng sinh nhật Má thương yêu".

Nam ca sĩ Quang Dũng xúc động khi nói về má.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới