SAO » Chuyện làng sao

Quang Hà náo động lễ khai trương Total beauty spa & Clinic Luana Aina

Thứ hai, 22/01/2018 16:29

Hà Nội có thêm địa chỉ tin cậy chăm sóc và làm đẹp theo phong cách chuẩn Nhật Bản.

Cư dân Time City có thêm một địa chỉ tin cậy chăm sóc sắc đẹp và nhan sắc tại Total beauty spa & Linic Luana Aina Ha Noi. Total beauty spa & Clinic Luana Aina được xem như Japanese spa đẳng cấp 5 sao giữa lòng Hà Nội.

Chiều qua 21/1, Ca sĩ Quang Hà và diễn viên Trung Dũng tham dự sự kiện mừng người em thân thiết ra mắt Total beauty spa & Linic Luana Aina Ha Noi tại shop 06 - Park 12 Park Hill Premium Times City.

Ca sĩ Quang Hà đã làm náo động cả Times City khi liên tục thể hiện những bản hit remix đình đám. Sự có mặt của Quang Hà đã thu hút rất đông sự quan tâm của người dân sống tại Times City.

Giám đốc Total beauty spa & Linic Luana Aina Ha Noi - Ichikawa Thảo

Hoàng My và Trang Dung

Ichikawa Thảo cùng ngài chủ tịch tập đoàn Lalule - Mr. Maruo Shunsuke và các chuyên gia Nhật, nhân viên Spa

Giám đốc Total beauty spa & Linic Luana Aina Ha Noi và ngài chủ tịch tập đoàn Lalule

Ichikawa Thảo và ca sĩ Quang Hà

Cùng với vũ đoàn Cacmen nóng bỏng quyến rũ, còn có sự xuất hiện của người mẫu Hoàng My, diễn viên Trang Dung chuyên vào vai phản diện (đóng cặp bồ với Việt Anh trong phim Chạy Án). Lâu ngày mới có dịp hội ngộ, diễn viên Trang Dung không ngại ngần tặng cho Quang Hà nụ hôn trước sự chứng kiến của rất đông của khán giả.

Trong khi Quang Hà rộn ràng với những bản remix thì nam diễn viên - MC Trung Dũng lại gây ngạc nhiên khi hát ngọt ngào bolero. Được biết Trung Dũng là người được Total beauty spa & Linic Luana Aina Ha Noi chọn đại diện hình ảnh.

Quang Hà và vũ đoàn Cacmen

Total beauty spa & Linic Luana Aina Ha Noi là địa chỉ đầu tiên mà tập đoàn LaLuLe Nhật Bản - (tập đoàn có 30 năm kinh nghiệm về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe với hệ thống Spa trải dài khắp nước Nhật từ: Tokyo, Nagoya, Osaka, Sendai, Fukuoka, Hirosima, Hokkaido....) chọn để phát triển hệ thống trong chiến lược mở rộng đầu tư kinh doanh, phát triển thị trường Châu Á.

Total beauty spa & Linic Luana Aina Ha Noi được điều hành bởi giám đốc Ichikawa Thảo. Đây là cơ sở làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp hàng đầu theo phương pháp chuẩn Nhật Bản với công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất trên thế giới.

Một vài sản phẩm làm đẹp nổi bật của Total beauty spa & Linic Luana Aina Ha Noi

Trong buổi lễ khai trương sự kiện đặc biệt này, rất nhiều cư dân ở khu vực Time City tỏ ra vui mừng vì từ nay việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe sẽ trở nên đơn giản, gần gũi và thuận tiện hơn rất nhiều.

Ngoài ra, người Nhật vốn luôn luôn đảm bảo chữ tín và đặc biệt coi trọng sự an toàn về sức khỏe cũng như sắc vóc. Đó cũng là vấn đề mà chúng ta đang rất lo lắng và quan tâm. Việc xuất hiện một đại chỉ tin cậy về chăm sóc sắc đẹp và nhan sắc chuẩn Nhật Bản tại time city là một cơ hội quý giá để cư dân nơi đây có thêm những trải nghiệm lý thú.

Diễn viên Trang Dung hôn gió Quang Hà

Diễn viên Trung Dũng trổ tài hát Bolero

Trung Dũng là đại diện hình ảnh của Total beauty spa & Linic Luana Aina Ha Noi

Total beauty spa & Linic Luana Aina Ha Noi được xem như Japanese spa đẳng cấp 5 sao giữa lòng Hà Nội. Hy vọng với sự xuất hiện thêm một địa chỉ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho cả phái nam và phái nữ, Total beauty spa & Clinic Luana Aina Ha Noi thực sự giúp các bạn quên đi nỗi lo của tuổi tác và có thêm sự tự tin để sự nghiệp và cuộc sống ngày càng thành công và hạnh phúc.

HX (Theo Nld.com.vn)