SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Quang Hà hội ngộ Hoa hậu Kristine Thảo Lâm trong đêm đăng quang

Thứ ba, 02/08/2016 19:49

Đêm đăng quang của các Tân hoa hậu dường như thêm phần lộng lẫy, hoành tráng và sôi nổi khi có sự góp mặt của ca sĩ Quang Hà.

Quang Hà có mặt chung vui cùng hoa hậu Kristine Thảo Lâm

Sau đêm chung kết cuộc thi trên một sân khấu với quy mô hoành tráng, hiện đại và chi phí đầu tư khủng, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Kristine Thảo Lâm đã cho tất cả các khán giả trong đêm được mãn nhãn với phần trình diễn sắc đẹp của các thí sinh và phần ca múa nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng. Sau đó Hoa hậu Kristine Thảo Lâm lại đem đến cho niềm vui thứ hai cho các Tân hoa hậu và Á hậu và đó cũng là một lời tri ân mà chị dành cho ê-kip chương trình và những người bạn, người thân đã hỗ trợ cho chị trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, đó là một đêm tiệc tri ân sang trọng và ấm cúng tại Royal Restaurant.

Ca sĩ Quang Hà là một người em, một người bạn thân thiết với Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Kristine Thảo Lâm, anh đã không quản ngại đường xa bay nửa vòng trái đất kịp đáp chuyến bay vào buổi chiều hôm ấy để cùng chia sẻ niềm vui cùng chị, đó là một sự mến mộ và cũng là một tình cảm mà Quang Hà dành cho Hoa hậu Kristine Thảo Lâm.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm xúc động trước tình cảm của ca sĩ Quang Hà đã dành cho chị, không chỉ chung vui cùng mà anh còn hát tặng rất nhiều bài hát trong đêm vinh danh nhan sắc này.

MS. Vietnam Beauty International Pageant mùa đầu tiên đã khép lại với biết bao kỷ niệm đẹp và tình cảm gắn bó giữa Ban tổ chức và Các tân Hoa hậu, Á hậu. Hứa hẹn một mùa thi sau với nhiều điều mới lạ, hấp dẫn và hoành tráng hơn mong đợi.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới