SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Quang Lê bị bạn bè bôi bánh kem kín mặt trong ngày sinh nhật

Thứ sáu, 29/01/2021 10:18

Giọng ca 'Đập vỡ cây đàn' Quang Lê đã có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ bên những người bạn thân thiết.

Tiệc sinh nhật đã qua 5 ngày nhưng mới đây ca sĩ Quang Lê mới chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ lên trang cá nhân. Ngày anh thêm tuổi mới, rất nhiều bạn bè trong giới nghệ sĩ như Dương Triệu Vũ, Hồng Nhung... đã đến chúc mừng. Hội bạn của giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" còn lầy lội bôi bánh kem khắp mặt nam ca sĩ. Kèm theo những hình ảnh này, Quang Lê viết: "Dư âm chiều 24/01/2021, cảm ơn những lời chúc mừng sinh nhật từ những người tôi yêu, những người không yêu và người chưa yêu".

Ca sĩ Quang Lê có một ngày sinh nhật đáng nhớ bên bạn bè.

Anh cảm ớn những lời chúc mừng sinh nhật của mọi người gửi đến mình.

Quang Lê là một nam ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc quê hương, trữ tình như: "Đập vỡ cây đàn", "Đôi mắt người xưa", "Về đâu mái tóc người thương", "Thương về miền Trung"...

Nhiều năm đi hát, Quang Lê tự tạo được khối tải sản khủng. Anh sở hữu biệt thự tiền tỷ, dàn xe sang của các thương hiệu xe hơi trứ danh, đồ dùng hàng hiệu, nhẫn kim cương… Hiện tại, Quang Lê chủ yếu hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, giàu có nhưng Quang Lê khá lận đận đường tình duyên. Anh từng kết hôn với một người không hoạt động showbiz rồi sớm chia tay. Sau đó đã có quãng thời gian Quang Lê hẹn hò với Linda Vi Trâm Nguyễn, Thanh Bi... nhưng sau đó cũng "đường ai nấy đi".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới